Saturday, May 13, 2017

Tuýp hay - Trị mờ vết thâm bằng kem đánh răng chỉ trong nháy mắt

Tuýp hay Trị mờ vết thâm bằng kem đánh răng chỉ tong nháy mắt


Trong thành phần chính của kem đánh răng, do có một số hợp chất có thể làm mờ vết thâm trên da mặt hiệu quả. Chính vì điều đó nhiều người vẫn thường trị mờ vết thâm bằng kem đánh răng. Cùng đi sâu vào bái viết để xem hiệu quả thật sử của kem đánh răng trị mờ vết thâm như thế nào nhé.


Vết thâm khiên bạn cảm thấy mất tự tin, gương mặt kém xinh?

Trị mờ vết thâm bằng kêm đánh răng hiệu quả


Kem đánh răng có thể làm mờ được vết thâm?


Đã có bao giờ các bạn tự hỏi tại sao kem đánh răng lại có thể làm mờ được vết thâm trong thời gian ngắn, trong khi các loại mỹ phẩm cáo cấp phải mất thời gian từ vài ngày cho đến một tuần. Thật phi lý, có phải ai đó dùng chiêu trò để câu view chăng? Tạp chí sức khỏe xin khẳng định với các bạn, việc trị mờ vết thâm bằng kem đánh răng là có thật dựa trên nhiều dẫn chứng đã được kiểm nghiệm thật. Có thể bạn chưa tin nhưng các chuyên gia nhận định, trong thành phần của các loại kem đánh răng đều có chứa một hàm lượng lớn những chất hóa học có khả năng tẩy trắng răng và trị vết thâm khá hiệu quả, nói một cách đơn giản là có thể tẩy tế bào chết.

Xua tan vết thâm do mụn chỉ với kem đánh răng

Những thành phần hoạt tính này cũng có tác dụng đối với làn da. Tuy nhiên là chỉ ở một mức độ nào đấy tất nhiên không phải cái gì cũng hoàn hảo 100% cả và đối với những người có làn da quá nhạy cảm nên THẬN TRỌNG, bởi vì, tác dụng của kem đánh răng có canxi (răng) và biểu bì (da) là không hoàn toàn giống nhau.

Vậy có thể sử dụng loại kem đánh răng nào để chữa vết thâm? 


Theo các chuyên gia thì trong thành phần hầu hết tất cả các loại kem đánh răng đều chứa chất có tác dụng làm mờ vết thêm NHƯNG phải cân nhắc với ai sở hữu làn da nhạy cảm.

Cách trị vết thâm bằng kem đánh răng tiến hành như thế nào?


Rất ơn giản các bạn ạ, chỉ cần thoa một lớp mỏng kem đánh răng trực tiếp lên bề mặt da có vết thâm vừa mới hình thành do mụn hoặc sau khi trị mụn. Để im cho các chất có trong kem đánh răng thẩm thấu vào da trong khoảng 10 phút, sau đó rửa sạch da với nước, có thể dùng nước ấm.

Cách sử dụng kêm đánh răng làm mở vết thâm


LƯU Ý: Để hiệu quả đạt cao nhất, cần rửa mặt bằng sữa rửa mặt trước khi thoa kem đánh răng hoặc xông hơi mặt trong khoảng từ 3 – 5 phút để da tiết hết bã nhờn đồng thời làm mềm lỗ chân lông, nhờ đó quá trình thẩm thấu các hoạt chất được diễn ra nhanh hơn.

Nhân tiện mình chỉ luôn xông hơi rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng 1 chậu nước nóng, để cách mặt khoảng 20cm, trùm khăn kín đầu và bao quanh chậu nước. Vậy là bạn đã có ngay một lò xông hơi tại nhà rồi. GỢI Ý: Có thể dùng chanh hoặc trà xanh, thử một lần bạn sẽ biết vì sao tôi lại gợi ý như thế.

Vậy sử dụng kem đánh răng làm mờ vết thâm do mụn trong bao lâu thì có kết quả


Các bạn cũng biết rồi đó, trong trường hợp nào cũng thế không thể có kết quả ngay trong lần sử dụng đầu tiên được. Ông bà ta cũng có câu giục tốc bất đạt. Nên sử dụng phương pháp chữa mờ vết thâm bằng kem đánh răng này trong 1 thời gian, duy trì khoảng 3 – 4 lần/ tuần khi đó bạn sẽ thấy những vết thâm mờ đi rõ rệt.

NÊN NHỚ - Sử dụng kem đánh răng chỉ có tác dụng làm mờ vết thâm, không thể loại bỏ vĩnh viễn.


Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng, trị thâm bằng kem đánh răng chỉ có hiệu quả đối với những trường hợp vừa xuất hiện vết thâm, vết thâm nhỏ, không có tác dụng đối với những trường hợp đã bị một thời gian lâu, hoặc đã trải qua liệu trình điều trị rồi mà không khỏi. Và GHI NHỚ một điều tùy vào cơ địa da cộng với thói quen sinh hoạt ăn uống hàng ngày có thể làm kết quả không được như đúng những gì Tạp chí sức khỏe đã chia sẻ ở trên.

Một lưu ý khá cần thiết cho các chị em không thích bị đen da.Sau khi trị vết thâm trên da bằng kem đánh răng, khi ra ngoài trời nắng các bạn nên sử dụng kem chống nắng. Bởi vì trong thành phần kem đánh răng có chứa một vào hoạt tính gây bào mòn da, giúp da trắng nhưng lại làm mỏng da đi, dễ hấp thụ các hắc tố da melanin.

Đối với những trường hợp bị vết thâm lâu năm, xuất hiện trên diện rộng thì có thể áp dụng phương pháp trị vết thâm lâu ngày với công nghệ ánh sáng New E-light. Với sự kết hợp của bước sóng cao tần RF và tia quang tử IPL, có khả năng tác động trực tiếp vào tận sâu bên trong lớp hạ bì, thượng bì, loại bỏ dần những hắc tố da, giúp vị trí vết thâm tuần hoàn lưu thông máu tốt hơn, vết thâm vì thế được làm mờ đi trông thấy.

Một cách khác đơn giản hơn nhưng dám chắc hiệu quả tuyệt đối luôn. Đó là sử dụng công nghệ ánh sáng New E-light có tác dụng trị vết thâm hoàn toàn.

Làm mờ vết thâm bằng công nghệ ánh sáng New E-Light


Hơn thế nữa, nguồn năng lượng từ ánh sáng New E-light có tác dụng hỗ trợ, kích thích collagen bên trong cơ thể tái sinh, tái tạo làn da, giúp da khỏe mạnh hồng hào hơ. Nguồn năng lượng này có khả năng nhận biết những hắc tố da để chiếu trực tiếp vào đấy, hạn chế tối đa sự tổn thương.

So với phương pháp trị vết thâm bằng kem đánh răng thì hiệu quả loại bỏ vết thâm nhờ công nghệ ánh sáng new E-light đạt cao hơn, vết thâm không tái phát, da không bị tổn thương.

Chỉ một liệu trình, bạn đã sở hữu làn da hồng hào, khỏe mạnh, không còn những vết thâm khiến da xạm và xấu xí.Để hiểu hơn về công nghệ ánh sáng New E-light trong việc điều trị vết thâm, các bạn có thể tìm hiểu qua các Thẩm mỹ viện uy tín tại TPHCM hiện nay để biết thêm chi tiết nhé. Nếu thấy hay các bạn hãy tương tác với chúng tôi bằng cách comment góp ý phía dưới và share bài viết cho mọi người cùng biết những mẹo hay về làm đẹp nhé.


EmoticonEmoticon