Wednesday, October 14, 2020

Wax lông vùng kín có hại hay không? Nên để hay cạo nhẵn?

Tags


Waxing với chị em chúng mình thì không ai là không biết, tuy nhiên không phải ai cũng đã từng waxing, có lẽ nhiều mẹ còn lúng túng khi đặt câu hỏi này. Hãy cùng Tapchisuckhoeaz thảo luận về thắc mắc này nhé!

1. Wax lông vùng kín có hại không?

Chúng ta thường nghĩ rằng lông mu có tác dụng bảo vệ vùng kín nhưng điều này không đúng. Rừng rậm hay đồi trọc gì cũng vậy à. Mình đọc nhiều bài báo trên mạng và mình cũng thấy phụ nữ phương Tây tẩy lông từ nhỏ và nghĩ rằng nó sẽ "sạch sẽ", "tuyệt vời"! Tuy nhiên, nghiên cứu cũng chỉ ra rằng phụ nữ phương Tây mắc các bệnh như viêm âm đạo ít hơn nhiều so với phương Đông, đặc biệt là phụ nữ Trung Quốc. Mình cho rằng, một phần nguyên nhân của vấn đề này là do nó “rậm rạp”… Nhất là những ngày hè nắng nóng, càng tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi.



Vậy tóm lại là wax lông vùng kín vô hại các mẹ ạ ;)

2. Rốt cuộc là wax hay cạo

Ai cũng biết cạo thì lông mọc rất nhanh nhưng thậm chí chúng còn cứng và dày hơn trước. Nhiều người cạo lông vì nó dễ thực hiện và thoải mái nhưng không phải là cách tốt nhất. Điều mình sợ nhất là nó sẽ mọc lại, xơ xác và trông còn xấu hơn trước.

Có lẽ wax vẫn là lựa chọn tốt hơn cho chị em chúng mình, nhanh và sạch hơn. Hoặc mình tự tẩy lông tại nhà hoặc đến spa, họ có dịch vụ triệt lông vĩnh viễn. Đừng đi kẻo nghiện

3. Wax có đau không?



Tất nhiên là có, wax kiểu nào chả đau chỉ đau chốc lát và biến mất ngay, thậm chí nếu quen rồi thì bạn sẽ thấy “đã” ^^. Tuy nhiên, các mẹ nên mua loại gel wax nào tốt tốt một xí, chứ mình nghe nói các mẹ bôi xong giật mãi không ra, đau muốn đái ra quần mà nó cữ vẫn trơ ra đó.

4. Cánh đàng ông nghĩ gì về chuyện wax lông vùng kín

Điều này được đưa ra bởi sở thích của mỗi cá nhân. Bản thân phụ nữ tẩy lông cô bé cũng mong muốn mình trông đẹp hơn, sạch sẽ hơn. Đặc biệt là vào mùa hè, khi đi biển hoặc đến bể bơi, mình cảm thấy thoải mái và tự tin hơn rất nhiều khi diện áo tắm.



Mình thấy ngày nay vẫn còn rất nhiều người bám vào quan niệm của phương Đông để không nên tẩy lông vùng thâm cung bí hiểm, nhưng thực sự mình nghĩ là nên.

Đọc bình luận trực tuyến của một số người đàn ông thảo luận về vấn đề này rất vui. Một số người cho rằng họ thích để tự nhiên, cứ để vậy đi, wax tốn tiền. Anh thìthích sạch sẽ, láng o, ông thì thích tạo hình… Nhưng cuối cùng, mình nghĩ tốt nhất nên hỏi anh yêu của các mẹ là tốt nhất! Quyết định cuối cùng vẫn là ở các mẹ mà thôi.

Cùng theo dõi Tapchisuckhoeaz để cập nhật thêm nhiều bài viết thú vị hơn nữa nhé.

This Is The Newest Post


EmoticonEmoticon