Sunday, December 23, 2018

Bổ sung ngay 6 loại thức uống này mỗi sáng nếu bạn muốn sống lâu 100 tuổi

Tags

Muốn sống khỏe, sống lâu, hãy bổ sung ngay 6 loại nước ép này vào bữa sáng


Nước trái cây và sinh tố là những lựa chọn dễ dàng nếu bạn không có nhiều thời gian vào buổi sáng. Nó không chỉ thúc đẩy năng lượng của bạn, mà còn bổ sung nhiều chất dinh dưỡng để đẩy lùi bệnh tật.

1. Nước nho




Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nước nho giúp chất chống oxy hóa cao hơn nhiều so với nước cam. Uống một ly nước ép nho mỗi ngày giúp hạn chế cục máu đông, tránh huyết áp cao và tim trở nên khỏe mạnh hơn rất nhiều.

2. Nước ép củ cải đường



Nếu hôm nay bạn có một lịch trình làm việc bận rộn, bạn chắc chắn cần phải bắt đầu một ngày với một ly nước ép củ cải đường. Nghiên cứu tại Đại học Exeter ở London được công bố vào tháng 11 năm 2010 cho thấy nước ép củ cải đường cho phép máu lưu thông tốt hơn, giảm huyết áp và nồng độ nitrat cao trong củ này cũng giúp tăng cường hiệu quả. Tập trung thực hiện công việc.

>>> Tham khảo 3 dòng sữa thực phẩm bổ sung rất tốt cho người tập thể hình cả nam và nữ:

3. Nước ép cà chua



Cà chua giúp ngăn ngừa bệnh tim, thạch bao quanh hạt cà chua rất giàu salicylat, có tác dụng chống đông máu.

4. Nước ép dứa



Uống nước ép dứa vào buổi sáng giúp tăng cường hệ miễn dịch chống lại ung thư da. Dứa chứa một loại enzyme giúp bảo vệ và chống lại sự phát triển của khối, bao gồm cả khối u ác tính.

5. Nước cam



Các nghiên cứu từ lâu đã chứng minh rằng vitamin C có thể cải thiện hệ thống miễn dịch, giúp chống lại cảm lạnh thông thường. Nước cam làm tăng HDL (cholesterol tốt) và giảm LDL-HDL và nguy cơ tử vong do bệnh tim.

6. Sinh tố hạt lanh



Hạt lanh có nhiều chất xơ và giàu lignans, nó đã được chứng minh là làm chậm sự phát triển khối u ở phụ nữ bị ung thư vú. Ngoài ra, nó còn chứa rất nhiều magiê giúp kiểm soát lượng đường trong máu, axit béo omega-3 làm giảm triglyceride và giảm viêm.

Nguồn: Tổng hợp internet


EmoticonEmoticon