Sunday, December 23, 2018

Một trận "mây mưa" diễn ra trong bao lâu được coi là bình thường?

Một trận "mây mưa" diễn ra bao nhiêu phút được xem hoàn hảo


Mặc dù chưa có tiêu chuẩn nào, nhưng 1 lần quan hệ bình thường phải trải qua các giai đoạn sau.

Theo bác sĩ Nguyễn Bá Hùng, Trưởng khoa nghiên cứu Nam Học, Bệnh viện Nam Học và Hiếm Muộn Hà Nội  cho biết, mặc dù chưa có tiêu chuẩn nào để đánh giá một cuộc mây mưa hoàn hảo diễn ra trong bao lâu. Nhưng hầu hết phải trải qua các giai đoạn sau.


Giai đoạn 1: "Màn dạo đầu"


Giai đoạn này thường dài nhất và mất phần lớn thời gian và là giai đoạn cần những hành vi và hành động đa dạng nhất.

Trung bình, khoảng thời gian này kéo dài khoảng 15-20 phút, tùy thuộc vào mỗi người.

Giai đoạn 2


Sau khi trải nghiệm màn dạo đầu, cả hai bên tương tác với nhau, dẫn nhau đến những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc.



Ở giai đoạn này, các hoạt động của cơ thể tiêu thụ năng lượng là rất lớn và mọi người thường bỏ qua tất cả mọi thứ hàng ngày, các cặp vợ chồng đáng sợ vốn đã khó giải quyết.

Thông thường khoảng thời gian này không dài như nhiều người nghĩ là nửa giờ hoặc một giờ nhưng thường chỉ kéo dài khoảng 3-10 phút. Trung bình là 5,4 phút, thời gian ngắn nhất là 0,55 phút và dài nhất là 44,1 phút.

Giai đoạn về đích và kết thúc




Sau khi hai người đạt đến mức đọ cao trào, đàn ông xuất tinh, phụ nữ cảm thấy đầy cảm xúc này và cả hai đều trong trạng thái thư giãn.

Nếu bạn lo lắng về việc không hoàn thành tốt, bạn không thể thỏa mãn bạn tình vì xuất tinh sớm vì có tới 20-30% nam giới phản ứng không thỏa mãn với thời gian quan hệ tình dục Một số người nói ít nhất 30 phút -1 giờ. Tuy nhiên, theo bác sĩ Hùng, tình yêu bình thường và chất lượng chỉ kéo dài 20-30 phút.


EmoticonEmoticon