Monday, January 28, 2019

Các thực phẩm ăn vào giúp giảm cân thần kỳ mà bạn không hề hay biết

Thực phẩm giảm béo nhanh ban đã từng ăn nhưng không hề hay biết


Có thể bạn chưa biết: Ăn những thực phẩm này thường xuyên vô tình là cách giúp bạn giảm cân hiệu quả và an toàn. Sự thật có đúng như vậy không, hãy cùng tapchisuckhoeaz tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.



Khoai lang


Ăn khoai lang giúp bạn giảm cân vô cùng hiệu quả.



Khoai lang là thực phẩm khá nhiều tinh bột so với các loại thực phẩm khác, nhưng điều đáng nói là lượng tinh bột trong khoai lang chỉ bằng một nửa so với khoai tây và một phần ba so với gạo. Vì vậy, đừng lo lắng về việc ăn nhiều khoai lang sẽ béo. Ngoài ra, khoai lang còn có nhiều vitamin, axit amin, kẽm, canxi, ... rất tốt cho làn da của bạn. Vì vậy, bạn có thể giảm cân bằng cách ăn khoai lang thay vì cơm, nhưng cũng làm cho làn da của bạn đẹp hơn.

Socola đen



Theo nghiên cứu của Đại học Copenhagen ở Đan Mạch, sô cô la đen sẽ khiến bạn cảm thấy no lâu hơn vì trong sô cô la đen có những chất làm chậm quá trình tiêu hóa. Một điều thú vị bạn nên biết là chỉ cần một miếng sô cô la nhỏ có thể làm giảm cảm giác thèm ăn muối, đường và thực phẩm giàu chất béo. Tuy nhiên, bạn nên chú ý không ăn nhiều sô cô la vì đây là thực phẩm cung cấp khá nhiều năng lượng. Vì vậy, chúng ta cũng có thể xem sô cô la đen như một thực phẩm giảm cân?


Sữa chua



Nhiều người không biết rằng sữa chua không chỉ chứa protein mà còn nhiều vi khuẩn có lợi giúp tiêu hóa thức ăn, do đó đốt cháy nhiều calo hơn. Tốt nhất nên chọn sữa chua không béo hoặc ít chất béo và có ít hoặc không đường.

Quế



Một số nghiên cứu cho thấy quế có thể có tác dụng ổn định lượng đường trong máu. Điều này hạn chế sự thèm ăn của bạn, đặc biệt đối với những người mắc bệnh tiểu đường loại 2. Quế có thể được thêm vào đồ uống mà không làm tăng lượng calo bạn tiêu thụ.

>>> Nếu bạn đang muốn tăng cân chứ không phải giảm cân thì ghé qua đây nhé: sữa tăng cân

Cà chua



Cà chua được coi là phương pháp giảm cân mới nhất của phụ nữ Nhật Bản, loại quả này mọng nước, giàu chất xơ và vitamin C, A, có lượng calo rất thấp và đặc biệt giúp bạn giảm ít nhất 2kg trong một tháng.

Để đảm bảo hiệu suất tốt, bạn nên ăn 1 quả cà chua trước mỗi bữa ăn, hoặc 2 quả cà chua trước bữa tối. Mặc dù cà chua giúp bạn giảm 2kg trong tháng đầu tiên, nhưng các chuyên gia dinh dưỡng Nhật Bản khuyên bạn nên ăn liên tục trong 3-6 tháng để duy trì hiệu quả và tránh tăng cân trở lại sau khi ngừng ăn cà chua.

Nguồn: Tạp Chí Sức Khỏe AZ


EmoticonEmoticon