Monday, March 25, 2019

Bạn có muốn biết cách tăng cân nhanh chóng trong 1 tuần nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe?

Tags

Cách tăng cân nhanh chóng trong 1 tuần nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe


Đối với một số người thiếu cân, tăng cân dường như không dễ thậm chí còn khó hơn những người muốn giảm cân. Wheyshop.vn sẽ giúp các bạn làm điều đó trong bài viết này. Khi áp dụng tăng cân nhanh trong 1 tuần, bạn cần đảm bảo sức khỏe với chế độ ăn uống lành mạnh và bổ dưỡng!

Nếu bạn đang cố gắng tăng cân để có được vóc dáng đẹp trong thời gian ngắn, hãy bắt đầu bằng cách xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh. Wheyshop sẽ cho bạn biết cách tăng cân nhanh chóng sau 1 tuần!

Nguyên tắc cơ bản là bạn nên chọn thực phẩm bổ dưỡng, đồng thời tăng mức năng lượng. Kết hợp một chương trình tập thể dục phù hợp với cùng chế độ ăn kiêng bao gồm thực phẩm giàu protein nạc; trái cây, rau quả (rau lá xanh đậm), ngũ cốc nguyên hạt và sữa sẽ giúp bạn tăng cân nhanh hơn chỉ sau 7 ngày.


Những điều bạn cần biết về cách tăng cân nhanh chóng sau 1 tuần - Wheyshop.vn

1. Bạn cần tiêu thụ bao nhiêu calo để tăng 1 kg / tuần?

Để có thể tăng cân nhanh chóng trong một tuần hoặc cụ thể hơn là 0,5-1 kg mỗi tuần, bạn cần đảm bảo luôn cung cấp cho cơ thể lượng calo cần thiết. Để đạt được mục tiêu này, bạn cần tiêu thụ khoảng 500-1000 calo mỗi ngày, kết hợp với chương trình đào tạo cho người gầy. Kế hoạch tăng tiêu thụ calo nên được chia nhỏ nhiều lần trong ngày thành bữa ăn nhẹ và 3 bữa ăn chính.

Theo tạp chí "Tạp chí sức khỏe và thể hình của trường đại học Mỹ" (tháng 9 năm 2005), thói quen ăn nhiều bữa kết hợp với đồ ăn nhẹ hàng ngày là một trong những cách để tăng cân an toàn. Thêm một vài món ăn nhẹ (tổng cộng khoảng 200-300 calo) vào 3 bữa ăn chính (100-200 calo mỗi bữa), bạn sẽ đạt được mức tiêu thụ calo cần thiết.

Wheyshop.vn - Cách tăng cân nhanh chóng sau 1 tuần

2. Bạn cần tăng bao nhiêu kg trong một tuần?

Sau khi bạn hiểu rõ về lượng calo bạn cần tiêu thụ để tăng 1kg / tuần, bạn cần xác định số cân nặng bạn muốn tăng trong tuần để bạn có thể tính tổng lượng calo bạn cần nạp.

Tuy nhiên, chương trình tăng cân trong vòng 1 tuần phụ thuộc vào lượng calo bạn tiêu thụ mỗi ngày. Trung bình, mỗi người đốt cháy khoảng 700 calo mỗi ngày để làm việc và sinh sống. Do đó, nếu bạn muốn áp dụng tăng cân nhanh trong 1 tuần, bạn phải nạp nhiều calo hơn trung bình của mỗi người.

Những thực phẩm bạn nên thêm vào thực đơn - Wheyshop.vn

Một trong những yêu cầu thiết yếu để bạn tăng cân nhanh chóng trong một tuần là ăn đúng loại thực phẩm mà cơ thể cần. Xây dựng chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng cho người gầy bao gồm tất cả các loại trái cây, rau, ngũ cốc, chất béo lành mạnh, thịt cá nạc, các loại hạt và thực phẩm từ sữa. (sữa tươi, sữa chua, phô mai).

Vào bữa sáng, bạn có thể thêm cháo bột yến mạch, sữa tươi (thay vì chỉ uống nước) và một số loại phô mai giàu canxi trong thực đơn của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tráng miệng với một ít trái cây để tăng cường hấp thụ nhiều chất xơ. Hãy nhớ rằng mỗi khi bạn tăng khẩu phần ăn, bạn sẽ cần cân bằng lượng chất xơ bạn tiêu thụ khoảng 25 gram chất xơ cho phụ nữ và 38g cho nam giới. Lượng chất xơ này sẽ giúp bạn duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Đối với bữa trưa và buổi tối, bạn nên thêm chất béo lành mạnh vào món salad hoặc rau và các món thịt như các loại hạt, hạt, ô liu, bơ ... Chất béo sẽ giúp cung cấp cho cơ thể nhiều calo hơn carbohydrate và protein, vì vậy hãy

bổ sung chất béo tốt vào mỗi bữa ăn mỗi bữa ngày sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng sau 1 tuần!

Nếu bạn không có thời gian nhiều thì wheyshop khuyên bạn nên sử dụng các dòng sữa tăng cân. Không những hiệu quả mà rất phù hơp với nhưng bạn không có nhiều thời gian hoặc những ai đang tập dục thể thao mà chưa đạt được hiệu quả như mong muốn.

Các bạn có thể tham khảo tại địa chỉ của wheyshop
521/4 Cáp mạng Tháng 8 P13 Quận 10 TP Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 8h00 ngày 20h
Đường dây nóng: 0971.338.585


EmoticonEmoticon