Friday, January 10, 2020

Tác dụng tuyệt vời từ sâm tố nữ giúp chị em cải thiện tuổi xuân


Bật mí 5 tác dụng chính của sâm tố nữ khiến cánh chị em “say như điếu đổ”


Tapchisuckhoeaz - Sâm tố nữ hay còn có cái tên dân dã khác làcủ sắn dây tròn. Đây là 1 loại thảo dược quý có tác dụng cực tốt trong việc cải thiện sắc đẹp cho giới chị em. Chính vì thế nó được đặt cái tên nghe rất chi là nữ tính đó là “Sâm tố nữ”.

Loại củ thảo dược này trước kia được rất nhiều chị em lựa chọn để điều tiết nội tiết tố, phòng ngừa nám, mụn, tàn nhang, làm săn chắc nở nang vòng một và cải thiện nhu cầu sinh lý. Nghe tới đây thôi đủ làm cánh chị em muốn hốt ngay về mà sử dụng rồi đúng không nào. Nhưng khoan đã hãy cùng Tapchisuckhoeaz tìm hiểu qua 5 tác dụng chính mà loại củ thảo dược này mang lại nhé, sau đó ra quyết định vẫn chưa muộn.



Tác dụng chính của sâm tố nữ có gì đặc biệt mà gây sóng gió hơn cả Jack và K-ICM

Hầu hết mọi người đều biết, estrogen (nội tiết tố) có vai trò vô cùng quan trọng đối với phụ nữ và nó cũng không thể thay thế được bằng bất kì thành phần nào khác. Ở độ tuổi phát triển, độ tuổi dậy thì, nội tiết tố góp phần vào hoàn thiện đặc tính phụ nữ, bao gồm tâm sinh lý, ngoại hình, tính cách,... Nếu thiếu nội tiết tố cơ thể sẽ không phát triển đầy đặn, kích thước ngực phát triển không như mong muốn, tính cách không nhu mì,...còn rất nhiều thứ khác

Còn khi qua giai đoạn độ tuổi phát triển, nội tiết tố sẽ góp phần điều tiết tâm trạng, ở giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh phụ nữ thường khó chịu, cáu bẳn, mệt mỏi... nếu thiếu estrogen tình trạng đó sẽ ngày càng tệ hơn nữa.

Đối với chị em bị giảm nhu cầu sinh lý, hạn hán khi lâm trận, sẽ khiến vùng kín bị tổn thương sau mỗi trận đánh, và rất dễ mắc các bệnh phụ khoa... nguyên nhân gần như chỉ  là tên thủ phạm estrogen thiếu hụt nội tiết tố.

Thiếu hoặc rối loạn nội tiết tố còn dẫn đến tình trạng mụn trên da mặt, nám tàn nhang. Bạn cần phải bổ sung nội thiết tố thì mới có thể khắc phục được các vấn đề nói trên.

Sâm tố nữ giải pháp bổ sung nội tiết tố

Tác dụng của sâm tố nữ đã được khoa học chứng minh chứ không phải là những nhận định vô căn cứ. Chính tại Đại học Reading nước Anh, vào năm 2015 các nhà khoa học đã tiến hành nghiên cứu và phát hiện ra hoạt chất Deoxymiroestrol có trong củ sâm tố nữ. Có hoạt tính mạnh hơn cả Genistein và Dadzein trong củ khoai tây gấp hơn 1.000 lần, là estrogen mạnh nhất trong giới thực vật.



Tại nước ta, PGS. TS. Nguyễn Thượng Dong đã phối hợp với Viện dược liệu Trung Ương tiến hành nghiên cứu sâm tố nữ và phát hiện tiềm năng lớn từ loại thảo dược này. Theo đó, sâm tố nữ chứa ít nhất 17 hoạt chất có tác dụng tương tự như estrogen, trong đó có Deoxymiroestrol như đã nhắc tới bên trên. Hiện nay, sản phẩm sâm tố nữ đã ra đời với sự kết hợp của sắn dây tròn và nhiều thảo dược quý khác giúp khắc phục hầu hết các vấn đề ở nữ giới.

Bên dưới đây sẽ là giải pháp tuyệt vời cho chị em phụ nữ bị rối loạn hoặc thiếu nội tiết tố

Sâm tố nữ Collagen sự kết hợp hoàn hảo giữa các thảo dược

Sự ra đời của sản phẩm Sâm tố nữ Collagen là một bước ngoặt mới, bởi ngoài thảo dược chủ đạo là củ sắn dây tròn, còn có sự có mặt của nhiều thảo dược quý khác như xuyên khung, sinh địa, đương quy, bạch thược, lô hội, hoa đào, nhân bí đao, củ mài trắng và một số thành phần khác như Collagen, Vitamin E, sữa ong chúa, Isoflavone và L-Arginine HCL.



Sâm tố nữ có tác dụng giúp bạn giải quyết các vấn đề như:

Hỗ trợ làm mờ nám, mụn và tàn nhang

Nội tiết tố bổ sung đầy đủ giúp cơ thể có cơ chế chống lại các tác nhân gây nám, tàn nhang.. đồng thời hỗ trợ điều trị, giảm dần theo thời gian. Kết hợp với Vitamin E giúp chăm sóc da từ bên trong tế bào, xử lý các vấn đề về mụn, Collagen làm da căng, sáng và mịn màng hơn.

Cải thiện nhu cầu sinh lý

Những chị em bị suy giảm nhu cầu, không có hứng thú trong chuyện ấy, đặc biệt khi đánh trận thì khô rát, khó chịu.. Nếu bổ sung kịp thời estrogen là cách khắc phục nhanh và hiệu quả nhất. Bởi vì, phụ nữ sau khi sinh lượng nội tiết tố bị giảm đi rất nhiều, cơ thể sản sinh nội tiết tố rất ít chỉ một phần nhỏ từ buồng trứng ở thời kỳ mang thai. Vì vậy việc bổ sung là rất cần thiết.

Ngăn ngừa chứng bốc hỏa

Ở tuổi 40 trở đi, phụ nữ thường gặp các vấn đề về tâm lý như cáu gắt, bốc hỏa, đau đầu, khó chịu... các nghiên cứu bước đầu cho thấy là do lượng nội tiết tố suy giảm và không ổn định. Sử dụng sâm tố nữ Collagen sẽ giúp ngủ ngon, ổn định tâm lý và ngăn ngừa rụng tóc.

Ngoài ra, với các thành phần như xuyên khung, đương quy, sinh địa đều là những thảo dược quý trong đông y, giúp bổ sung các dưỡng chất chăm sóc cơ thể chị em tốt hơn.
Bài viết có tham khảo nội dung từ báo suckhoevadoisong nên mọi thông tin trong bài là hoàn toàn chính xác và có cơ sở. Hi vọng bài viết này sẽ giúp được chị em giải quyết được vấn đề mà hàng trăm hàng triệu phụ nữ trên thế giới gặp phải hàng ngày, hàng tháng, hàng năm. Xin chào và hẹn gặp lại quý đọc giả ở các bài viết tiếp theo



EmoticonEmoticon