Tuesday, August 13, 2019

Thực đơn ăn kiêng giảm 6kg trong 1 tuần mà vẫn khỏe như trâu

Tags

Thực đơn giảm cân ăn kiêng giảm 6kg sau 1 tuần với 7 ngày ăn kiêng


Chắc chắn bạn sẽ đồng ý với wheyshop rằng ...

Để giảm 6kg trong 1 tuần là điều thực sự không thể. Đúng?

Nhưng hóa ra - có một cơ thể tốt không khó như bạn nghĩ.

Thực tế là giảm cân là cả một quá trình khó khăn và gian khổ ... Đặc biệt đối với những người béo phì, mỡ bụng và dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng.

Mặc dù bạn đã đọc và tham khảo hàng trăm, hàng ngàn bài viết trên blog, báo điện tử về thực đơn giảm cân hiệu quả, nhưng "vẫn không thể giảm cân."

Nếu wheyshop nói với bạn rằng ...

Bạn hoàn toàn có thể giảm từ 2kg - 6kg chỉ sau 1 tuần. Nếu không tập luyện đến kiệt sức hoặc chế độ ăn uống kém. Chỉ cần thay đổi thói quen là có thể giảm cân hiệu quả. Bạn nghĩ sao?

Trong bài viết này, wheyshop.vn sẽ cho bạn biết cụ thể cách tôi giảm 6kg trong một tuần chỉ với 7 ngày ăn kiêng nhưng vẫn giữ được sức khỏe tốt và luôn ổn định.

Chỉ với 10 phút để tham khảo và bạn chắc chắn sẽ không lãng phí thời gian đọc những kiến ​​thức giảm cân hữu ích để giữ dáng.

Trước khi bắt đầu, bạn cần biết nguyên nhân và mức độ béo phì, để bạn có thể cải thiện nó một cách hợp lý.

Béo phì là tình trạng thừa cân, tích tụ mỡ ở một khu vực hoặc cơ thể nhất định. Người béo phì thường có nguy cơ mắc các bệnh nghiêm trọng như cao huyết áp, tiểu đường, bệnh tim, bệnh hô hấp ...



Lý do chính xuất phát từ điều kiện sống và sự phát triển của xã hội, nhiều người quá phụ thuộc vào đô thị hóa và lối sống lười biếng.

Những gì bạn cần là một thực đơn giảm cân hợp lý với hệ thống dinh dưỡng cân bằng là yếu tố quan trọng nhất, chiếm 70% thành công trong việc giảm cân.

Bên cạnh việc ăn uống hợp lý, bạn nên tăng cường hoạt động thể chất bằng cách tập thể dục hoặc chơi thể thao ít nhất 3 lần một tuần.

Chỉ có các bài tập thể chất nhẹ nhàng để giúp tiêu hóa tốt hơn!

Chế độ Military Diet giảm cân nhanh trong 7 ngày

Chế độ ăn giảm cân Military Diet là một trong những chế độ ăn kiêng phổ biến nhất hiện nay.

Được sử dụng trong quân đội để các bữa ăn luôn đủ chất dinh dưỡng, đảm bảo được thể lực và là thực đơn giảm cân nói không với chất béo.

Có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng, khoảng 4kg chỉ trong 1 tuần áp dụng. Phương pháp giảm cân này bạn sẽ phải thực hiện nghiêm ngặt trong 3 ngày đầu tiên và không ăn thêm những loại thực phẩm khác trong quá trình giảm cân.

Còn lại những ngày tiếp theo bạn có thể ăn uống bình thường “không ăn chất béo, chỉ ăn rau và chất xơ, protein”. Duy trì lượng calo ở mức độ thấp.

Thực đơn giảm cân ngày thứ nhất


Bữa sáng:

1 lát bánh mì nướng.
½ quả bưởi.
1 cốc cafe hoặc trà xanh(không đường).
Trong trà xanh và cafe chứa 1 lượng caffein nhất định, giúp giảm sự thèm ăn. Bưởi chứa nhiều chất xơ và Vitamin C, tăng cường quá trình trao đổi chất. Banh mì nên sử dụng loại bánh mì đen ít đường.

Bữa trưa:

1 cốc cafe đen/ trà xanh(không đường).
1 lát bánh mì nướng.
Nửa chén cá ngừ.
Bánh mì sẽ giúp bạn no lâu hơn, cá ngừ chứa nhiều Protein và Omega 3 tốt cho sức khỏe và não bộ. Cafe sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn suốt cả ngày từ đó quá trình giảm cân mới hiệu quả.

Bữa tối:

Khẩu phần khoảng 85g thịt và đậu xanh.
Một quả táo nhỏ.
1 quả chuối.
1 viên kem Vani.
Thành phẩn đủ chất dinh dưỡng giúp bạn nuôi dưỡng cơ thể suốt cả buổi tối. Chuối và kem giúp bạn dễ tiêu hóa và hấp thu các dưỡng chất tốt hơn.

Thực đơn ngày thứ 2



Buổi sáng:

1 lát bánh mì nướng.
1 quả trứng luộc.
2 – 3 quả chuối.
Trong trứng và chuối chứa nhiều Protein giúp bạn no lâu hơn, hạn chế cảm giác thèm ăn.

Buổi trưa:

1 chén phô mai tươi
5 – 7 miếng bánh mặn.
1 quả trứng luộc.
Buổi tối:

2 – 3 cây xúc xích.
50g cà rốt luộc.
50g bông cải xanh.
2 quả chuối.
1 viên kem Vani.
Thực đơn giảm cân với đầy đủ chất dinh dưỡng, đạm và Vitamin giúp bạn cảm thấy  no lâu và giảm Cholesterol trong máu.

Ngày thứ 3



Buổi sáng:

5 miếng bánh mặn.
1 quả táo.
1 lát bơ /phô mai.
Buổi trưa:

1 lát bánh mì nướng.
1 quả trứng luộc.
Buổi tối:

½ chén cá ngừ.
1 quả chuối.
1 viên kem Vani.
4 ngày còn lại trong tuần

Những ngày còn lại bạn sẽ phải áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân, không ăn các loại thực phẩm nhiều chất béo và đường. Tuy 4 ngày ít hạn chế về ăn uống nhưng hãy theo dõi lượng calo nạp vào mỗi ngày để điều chế sao cho hợp lý.

Wheyshop vẫn khuyên bạn nên ăn nhiều rau, trái cây và uống nhiều nước mỗi ngày “trừ các loại nước ngọt và nước uống có ga nhé“

Ngoài ra còn 1 cách giảm cân bằng các loại nước Detox nữa, đơn giản mà thật hiệu quả theo những hướng dẫn dưới đây.

Nước uống Detox giảm cân và mỡ bụng hiệu quả
Bên cạnh việc sử dụng các mẫu thực đơn giảm cân trên, khi bạn kết hợp với một số loại nước uống Detox sẽ giúp cải thiện được vóc dáng nhanh hơn. 

Đây được xem là bí quyết giảm cân thành công của các chị em. Có thể giảm cân nhanh tại nhà mà vô cùng an toàn cho sức khỏe.

Tham khảo thực phẩm bổ sung cho người muốn tăng cân, người chơi thể thao, dân tập thể hình tại đây: http://wheyshop.vn/


EmoticonEmoticon