Monday, May 15, 2017

Phun môi đẹp tự nhiên ở đâu đẹp nhất

Phun môi đẹp tự nhiên ở đâu đẹp nhất


Phun môi thẩm mỹ - Với xu hướng làm đẹp ngày một nâng cao thì chất lượng và độ bên của vẻ đẹp với thời gian được coi trọng hơn rất nhiều, với phụ nữ vẻ đẹp luôn là 1 trong những mối qua tâm hàng đầu, Và nhất là ở đôi môi, với trào lưu phun môi ngày một phổ biến. Chị em đã lựa chọn phương pháp phun môi thẩm mỹ để sở hữu cho mình vẻ đẹp hoàn hảo hơn, phun môi đẹp và tự nhiên là 1 trong những mối quan tâm hàng đầu.


Phun môi tại Thẩm mỹ viện nào đẹp và an toàn


Đôi môi là điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt, nó quyết định đến sự đẹp xấu và nét gợi cảm cho khuôn mặt. Khi giao tiếp đôi môi luôn tạo sự chú ý và ấn tượng trước tiên với người đối diện. Vì vậy, được sở hữu một cái miệng xinh xinh duyên dáng và bờ môi căng mọng, gợi cảm là mong ước của tất cả phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn được sở hữu đôi môi đẹp tự nhiên, quyến rũ.

Tuy nhiên trang điểm mỗi ngày sẽ là một trở ngại lớn cho chị em vì môi là cơ quan phải cử động nhiều và sau mỗi lần ăn uống son thường bị trôi nên phải mất thời gian vẽ lại. Hoặc cũng có những người môi quá thâm mà không màu son nào có thể làm tươi lại được.

Giờ đây khi đời sống ngày một nâng cao thì chất lượng cuộc sống cũng qua đó mà được coi trọng hơn rất nhiều, với phụ nữ vẻ đẹp luôn là 1 trong những mối qua tâm hàng đầu, chị em đã lựa chọn phương pháp phun môi thẩm mỹ để sở hữu cho mình vẻ đẹp hoàn hảo hơn, phun môi đẹp và tự nhiên là 1 trong những mối quan tâm đó.

Tại Tp.HCM chị em có thể đến các TMV nổi tiềng như Kangnam, Đông Á, Ngọc Dung, Thu Cúc, Khơ Thị

Đặc biệt TMV Ngọc Dung có nhiều ưu đãi cho khách hàng trong tháng 5. Với nhiều dịch vụ được giảm giá từ 50-60%. Tại đây, bạn sẽ được các chuyên thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm tư vấn tạo hình dáng viền môi, màu sắc môi phù hợp nhất với khuôn mặt, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên. Sau đó các kỹ thuật viên sẽ áp dụng kỹ thuật, phương pháp phun môi hiện đại hiện này để nhất giúp bạn có đôi mắt và làn môi gợi cảm như ý đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn, không gây biến chứng.


NHỮNG AI NÊN PHUN XĂM MÔI THẨM MỸ


-  Môi thâm, môi nhợt, viền môi không rõ nét

-  Đối tượng khách hàng có đôi môi chưa được như ý.


NHỮNG ƯU ĐIỂM KHI PHUN MÔI TẠI NGỌC DUNG


1. An toàn tuyệt đối

Phun môi tự nhiên kỹ thuật khá đơn giản và an toàn tuyệt đối, sử dụng mực xăm cao cấp từ Pháp và chiết xuất từ thiên nhiên, ngoài việc không gây kích ứng, tác dụng phụ, còn mang đến cho bạn màu môi bền và đẹp tự nhiên.

2. Đôi môi xinh xắn, tự nhiên


Với việc sử dụng chất liệu mực được nhập khẩu từ Mỹ, chiết xuất tự thiên nhiên nên sẽ không bị đổi màu, không tác dụng phụ,… sẽ mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao.

3. Hiệu quả lâu dài

Ưu điểm đặc biệt của phun môi tự nhiên là mang lại hiệu quả cao và lâu dài.

4. Phun môi khắc phục khuyết điểm môi

Phun môi ngoài tác dụng làm cho môi có màu đẹp tự nhiên mọi lúc mọi nơi còn giúp tạo viền môi tròn đầy gợi cảm hoặc khắc phục những khiếm khuyết khác trên môi như: môi bị lệch, viền môi không rõ nét.

5. Hợp thời trang 

Kiểu dáng theo xu hướng mới nhất của Hàn Quốc và phù hợp với màu tóc, màu da và khuôn mặt của từng khách hàng.


QUY TRÌNH PHUN MÔI ĐẸP TỰ NHIÊN TẠI NGỌC DUNG



Bước 1: Thăm khám, tư vấn màu và vẽ khuôn môi


Đầu tiên các chuyên viên phun xăm thẩm mỹ sẽ thăm khám tư vấn màu môi cho phù hợp nhất với tuổi tác, nền da trên khuôn mặt, và theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 2: Vệ sinh vùng môi


Sát khuẩn vệ sinh vùng môi trước khi xăm sẽ đảm bảo an toàn cho quá trình thực hiện.

Bước 3: Bôi tê và Gây tê ngoài da



Chuyên viên phun xăm môi sẽ bôi tê trước đến khi nào ngấm tê mới gây tê nhẹ ngoài da để bạn không cảm thấy đau trong quá trình phun.

Bước 4: Xử lý môi thâm

Nếu môi thâm thì chuyên viên sẽ sử dụng màu (để xử lý chuyển sắc tố môi từ thâm trở thành không thâm).

Bước 5: Tiến hành phun xăm môi



Chuyên viên sẽ tiến hành phun môi một cách tỉ mỉ chi tiết. Chỉ mất 30-40 phút để có đôi môi căng bóng, bền đẹp tự nhiên.


Hình ảnh









Lưu ý: Tùy theo cơ địa của mỗi người, cũng có trường hợp môi sẽ hơi sưng trong vòng 1 – 2 ngày đầu và sau đó mất dần. Đây là hiện tượng rất bình thường nên bạn không cần quá lo lắng.


Đánh giá



THẨM MỸ VIỆN NGỌC DUNG UY TÍN TẠI VIỆT NAM

Bên cạnh đội ngũ Bác Sĩ có tay nghề cao trong lĩnh vực thẩm mỹ, thì Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung còn tự hào về công nghệ dẫn đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Tất cả, những sản phẩm đều được chứng nhận an toàn và hiệu quả bởi FDA, CE, KFDA. Quí khách hoàn toàn có thể an tâm đặt niềm tin vào Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Charm bởi Charm được cấp phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ do Sở Y Tế TP.HCM cấp.

Nguồn: https://tapchisuckhoeaz.blogspot.com/


EmoticonEmoticon