Friday, May 12, 2017

Phun môi pha lê giá bao nhiêu tại TPHCM

Phun môi pha lê là gì ? Phun môi pha lê giá bao nhiêu tiền ?


1.Phun xăm môi pha lê là gì?

Hình ảnh phun môi pha lê

Phun môi pha lê là kĩ thuật công nghệ tạo màu môi đẹp tự nhiên của Hàn Quốc đồng thời tạo hình cho khuôn môi để viền môi đều và rõ nét, với công nghệ này chị em khắc phục tình trạng môi lệch tạo được vẻ đẹp tự nhiên nhất của đôi môi, giúp tạo viền môi tròn đầy gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn. Kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ này sử dụng máy phun xăm hiện đại cùng chất liệu mực phun đa dạng về mã màu, được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên cam kết không gây độc hại cho sức khỏe, có độ bền cao và thân thiện với làn da của chị em.


2. Những đối tượng nào nên phun môi pha lê


- Đối với những người có đôi môi quá mỏng, 2 bờ môi không cân xứng bị lệch, cánh môi chưa đẹp
- Những người có môi quá dày
- Hoặc những người môi thâm
- Cuối cùng đó là những chị em đã xăm môi nhưng không hiệu quả

Nhắc đến phun xăm môi pha lê, hay bất kỳ một dịch vụ phun xăm thẩm mỹ nào thì ngoài việc chú trọng đến công nghê, địa chỉ và độ uy tín của nơi mình chọn sử dụng dịch vụ phun môi thì điều quan trọng mà bất kể chị em nào cũng quan tâm đó là về chi phí phun môi. Cùng xem tiếp nhé.


Phun môi pha lê giá bao nhiêu?



Để biết được con số chi tiết phun môi pha lê giá bao nhiêu tiền thì nó phụ thuộc vào rất nhiều vào các yếu tố khác nhau. Cụ thể như:

Nhược điểm của đôi môi? (mức độ môi thâm, môi dày hay môi mỏng, tỉ lệ đôi môi hài hòa chưa...)

Chất lượng mực phun như thế nào? Điểm này rất quan trọng quyết định màu sắc lên môi sau khi phun.

Tay nghề chuyên gia và con mắt thẩm mỹ của chuyên gia thẩm mỹ thực hiện quy trình phun môi cho bạn.


Do vậy, để biết chính xác phun môi pha lê giá bao nhiêu hoặc phun môi giá bao nhiêu cách tốt nhất các bạn nên đến các địa chỉ Thẩm Mỹ Viện uy tín tại TPHCM và Hà Nội để được các chuyên gia thăm khám và xác định tình trạng môi để có phương pháp phun môi đẹp với mức giá hợp lí nhất. Hoặc có thể gọi tới Hotline: 1800 6377. Theo như Tạp chí sức khỏe cộng đồng được biết thì trong tháng 5 này, tháng tri ân khách hàng TMV Ngọc Dung có ưu đãi giảm giá đến hơn 50% với các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ. Nhanh chân số lượng có hạn nhé. 


Còn một điều cũng quan trọng không kém khi chị em quyết định chọn phun môi pha lê để tôn lên vẻ đẹp cho làn môi. Đó là quy trình thực hiện như thế nào. Ngay phía dưới có đầy đủ thông tin luôn nhé ^^.

3. Quy trình phun môi pha lê được tiến hành ra sao?


Kĩ thuật, quy trình phun môi pha lê được tiến hành nhanh chóng và nhẹ nhàng trong khoảng 40 -60 phút để tiết kiệm thời gian cho khách hàng với 4 bước đúng theo tiêu chuẩn Bộ Y tế như sau:

Bước 1: Trao đổi với chuyên viên tư vấn


Trước khi tiên khi tiến hành phun môi pha lê, bạn sẽ được trao đổi cùng chuyên viên tư vấn để có thể lựa chọn được màu môi phù hợp. Với trường hợp môi có những khuyết điểm như bị lệch, quá dày, quá mỏng các chuyên viên cũng sẽ tư vấn , phác thảo về giải pháp khắc phục để giúp bạn có thể nắm rõ hơn.

Chuyên gia tư vấn phun môi pha lê cho khách hàng

Bước 2: Rất quan trọng đó là Khử trùng dụng cụ phun môi và kiểm tra chất lượng mực xăm môi


Để đảm bảo an toàn cũng như có được kết quả tốt nhất, trước khi tiến hành phun môi pha lê các chuyên viên sẽ tiến hành vô trùng toàn bộ dụng cụ phun xăm cũng như kiểm tra chất liệu mực xăm để khách hàng có thể yên tâm thực hiện cũng như tránh các bệnh truyền nhiễm. Mỗi khách hàng sẽ có một bộ dụng cụ riêng. Cam kết không tái sử dụng cho khách hàng mới.

Bước 3: Sát khuẩn và ủ tê vùng môi


Trước khi tiến hành phun môi pha lê, bạn sẽ được chuyên viên sát khuẩn toàn bộ vùng môi để tránh nhiễm khuẩn cũng như ủ tê để đảm bảo trong suốt quá trình bạn sẽ không cảm thấy bất lì đau đớn hay khó chịu nào.

Bước 4: Tiến hành phun môi 


Các chuyên viên sẽ sử dụng máy phun xăm có gắn bầu mực ở trên, tiến hành phun môi cho khách hàng nhẹ nhàng, nhanh chóng, giúp tạo đôi môi căng mọng, gợi cảm.

Trên đây là toàn bộ thông tin cần thiết về dịch vụ phun môi pha lê, giá phun môi cũng như phun môi pha lê giá bao nhiêu. Tạp chí sức khỏe sẽ tổng hợp nhiều bài viết hay khác về dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp chi chị em phụ nữ trong thời gian tới. Các bạn theo dõi thường xuyên nhé.


1 nhận xét so far

This comment has been removed by a blog administrator.


EmoticonEmoticon