Thursday, December 13, 2018

Top 8 loại giảm cân ngon giúp vòng eo chuẩn 56 như Ngọc Trinh?

Top 8 loại giảm cân ngon giúp vòng eo chuẩn 56?


Giảm cân nhanh, đánh tan bụng béo, lấy lại vóc dáng gọn gàng là ước muốn của mọi chị em. Nhiều phụ nữ nói với nhau bí quyết là uống trà giảm cân. Vậy loại trà nào giúp cải thiện vóc dáng của bạn một cách hiệu quả, vừa an toàn vừa tốt cho sức khỏe? Tìm hiểu thêm trong bài viết Tạp Chí Sức Khỏe AZ sẽ chia sẻ ngay sau đây nhé.

Cùng khám phá các loại trà giảm cân từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe




Trà giảm cân là gì? Đây là những thức uống tự nhiên có tác dụng như hòa tan chất béo dư thừa, cung cấp lượng calo thấp, hạn chế sự thèm ăn, hỗ trợ giảm cân hiệu quả và giữ dáng.

Trà giảm cân có tốt không? Ngày nay, có rất nhiều sản phẩm được đặt tên theo trà thảo dược và trà tự nhiên có tác dụng giảm cân nhanh chóng trong thời gian ngắn. Nhiều người đã cố gắng và đã giảm nhanh như mong đợi. Tuy nhiên, nhiều người sau khi sử dụng niềm tin đã phải đối mặt với những hậu quả như suy nhược cơ thể, rối loạn tiêu hóa, đảo ngược cơ chế hoạt động bình thường ... Theo các bác sĩ, trà hay còn gọi là thực phẩm chức năng về nguyên tắc có thể giảm cân tự nhiên. Thành phần. Nhưng vấn đề đảm bảo chất lượng không chặt chẽ nên mọi người nên cân nhắc trước khi sử dụng, và chỉ nên tin tưởng vào những thương hiệu lớn và uy tín.

Nếu bạn đang do dự với vô số các loại trà thảo dược ngoài thị trường, bạn có thể tự chuẩn bị cho mình những loại đồ uống phổ biến nhất, với các thành phần tốt cho sức khỏe sẽ giúp chế ngự cơ thể. nói

#8 loại trà giảm cân tốt cho sức khỏe hiện nay


Đây đều là những thực phẩm tự nhiên, dễ tìm mà chúng ta thường sử dụng hàng ngày. Chỉ cần pha đúng cách, uống đúng thời gian và liều lượng là bạn có thể biến chúng thành một "phương thuốc" giảm cân, thanh lọc cơ thể an toàn.

1. Trà xanh





Đứng đầu danh sách phải là trà xanh. Hương vị thanh nhẹ, mát với đặc tính nhiệt khiến trà xanh từ lâu đã trở thành một thức uống tinh tế được ưa chuộng. Lượng chất chống oxy hóa đáng kể EGCG cũng có khả năng ngăn ngừa lão hóa và một số bệnh nghiêm trọng.

Đặc biệt, khả năng giảm béo của loại trà này ngày càng được công nhận. Caffeine trong trà xanh có tác dụng làm tăng bài tiết dịch tiết dạ dày, đẩy nhanh quá trình tiêu hóa và từ đó cải thiện độ phân giải của chất béo dư thừa. Caffeine kết hợp với catechin cũng góp phần tăng sự trao đổi chất và đốt cháy năng lượng hiệu quả hơn nếu bạn tập thể dục.


2. Trà đen





Ngoài trà xanh, trà đen cũng là thức uống quen thuộc với nhiều người, mặc dù không phổ biến như trà xanh. Hương vị ngọt ngào không quá đắng với chất chống oxy hóa là trà đen flavonoid cũng được đánh giá cao về tác dụng tốt cho sức khỏe. Các polyphenol trong trà này có khả năng tăng sự trao đổi chất và giảm lượng đường trong máu, ngăn ngừa bệnh tiểu đường loại II.

Theo các nghiên cứu, thành phần polyphenol góp phần làm thay đổi tỷ lệ vi khuẩn trong đường ruột, làm giảm lượng vi khuẩn gây béo phì và tăng lượng vi khuẩn tạo ra cơ bắp nạc.

Bí quyết tăng cân cho người gầy xem tại đây => sữa tăng cân dành cho người gầy

3. Trà chanh





Trà chanh có khả năng kích thích hệ tiêu hóa, cải thiện giấc ngủ, thanh lọc cơ thể và làm đẹp da, tóc. Các chất chống oxy hóa trong trà chanh cũng giúp loại bỏ độc tố, "làm sạch" máu. Ngoài ra, hương thơm của trà chanh đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc hạn chế sự thèm ăn, đói của người ăn kiêng, mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái về tinh thần trong những ngày hạn chế. Ăn.

4. Trà ô long





Trà ô long được làm bằng phương pháp lên men, tập trung vào các yếu tố như nguồn nước, nhiệt độ và thời gian trà để mang lại hương vị nhẹ nhàng của ánh sáng. OTPP tự nhiên trong trà ô long có vai trò làm giảm sự hấp thụ chất béo, giảm cholesterol trong cơ thể. Do đó, trà này được sử dụng để kiểm soát cân nặng rất hiệu quả. Ngoài ra, thường xuyên uống trà ô long duy trì sự trẻ trung của làn da, làm cho làn da tươi sáng và tràn đầy sức sống.

5. Trà trắng




Lá được sử dụng để làm trà trắng là lá non mềm phủ một lớp lụa mỏng, giúp duy trì độ tinh khiết của trà và bảo quản rất nhiều chất dinh dưỡng. Trà trắng có nhiều lợi ích nổi bật cho sức khỏe. Hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp bảo vệ cơ thể khỏi ung thư và bệnh tim. Thành phần catechin tương tự trong trà xanh giúp làm tan mỡ thừa, giảm cân lành mạnh. Ngoài ra, trà trắng còn giúp loại bỏ nhiều độc tố, mang lại vẻ đẹp tươi mới cho làn da cũng như tinh thần sảng khoái.

6. Trà quế





Uống trà quế hàng ngày là một lời khuyên sức khỏe mà các chuyên gia y tế thường tư vấn cho bạn. Đây là một loại thức uống được làm từ vỏ quế khô, có mùi thơm độc đáo và vị cay ngọt rất thú vị. Trà quế làm giảm cholesterol xấu, cải thiện lưu thông máu và làm chậm quá trình oxy hóa, giúp cơ thể tránh được nhiều bệnh nguy hiểm. Các polyphenol trong trà này sẽ làm tăng quá trình trao đổi chất, đốt cháy các liên kết peptide, đặc biệt là liên kết peptide ở lưng dưới. Do đó, trà quế giúp bạn đánh bại mỡ nhanh chóng, đặc biệt là bụng béo bụng.

Bạn có thể pha trà quế với mật ong hoặc gừng để thêm hương vị.

7. Trà Bưởi





Bưởi là một loại trái cây chứa nhiều vitamin C và insulin giúp đốt cháy chất béo, đặc biệt hiệu quả đối với mỡ bụng. Sự phong phú của nước và chất xơ làm cho bạn sảng khoái. Thưởng thức trà mỗi ngày giúp bạn tránh được các dấu hiệu lão hóa, duy trì vẻ ngoài gọn gàng và trẻ trung.

Bạn có thể chuẩn bị cho mình trà bưởi cao cấp với các nguyên liệu đơn giản như bưởi, vỏ bưởi, mật ong và xi-rô đường. Bưởi ngâm nước muối khoảng 1 giờ, tiếp tục ngâm trong nước sôi trong 10 phút. Bưởi, bưởi và đường vào nước sôi, thêm nước để thêm mật ong và sử dụng.

8. Trà sen





Lá sen có vị hơi đắng, chít, mùi hương, nóng và mát thường được dùng để giải nhiệt, rối loạn giấc ngủ. Một số thành phần trong lá sen giúp ngăn chặn sự hấp thụ axit béo vào cơ thể, giảm mỡ máu và chất chống oxy hóa.

Cách pha chế thức uống này không phức tạp. Bạn chỉ cần sử dụng một ít lá sen khô hoặc tươi, thái nhỏ, cho vào ấm đun sôi hoặc cho nước sôi vào uống. Để ngon hơn và tùy thuộc vào hương vị, bạn có thể trộn một ít quế hoặc đường.

Một số lưu ý khi uống trà giảm cân


Mặc dù những đồ uống này là thành phần hoàn toàn tự nhiên và tương đối an toàn cho sức khỏe, bạn không nên lạm dụng quá nhiều. Mỗi ngày chỉ cần 1-3 tách trà là đủ.

Thời gian thích hợp để uống trà là sau ít nhất 1 giờ. Không uống trà khi đói hoặc sau bữa ăn. Một số loại trà chứa caffein, chẳng hạn như trà xanh, không nên uống vào ban đêm vì nó có thể gây khó ngủ.
Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục với năng lượng cũng là những bước quan trọng để cải thiện cân nặng và có thân hình thon thả hơn. Nếu chỉ uống trà mà không ăn kiêng và tập thể dục thì cân nặng khó thay đổi.

Dưới đây là 8 loại trà giảm cân giúp bạn đốt cháy một lượng calo đáng kể, cơ thể được thanh lọc, trở nên khỏe mạnh và ngăn ngừa nhiều bệnh tật. Duy trì thói quen uống trà lành mạnh mỗi ngày.

Whey Protein rất cần thiết cho sự tăng trưởng cơ bắp. Nếu bạn không thể đảm bảo lượng protein của mình thông qua chế độ ăn kiêng, nhưng muốn tăng khối lượng cơ bắp, giảm mỡ, thì việc đầu tư vào Bột Protein Whey là rất quan trọng. cân nặng.







EmoticonEmoticon