Saturday, November 3, 2018

Người gầy muốn tăng cân thì đừng nên bỏ qua những món sau, tăng cân hiệu quả hơn cả mong đợi

Có những món chỉ cần ăn là tăng cân người gầy chắc chắn sẽ thích

>>> Bạn có thể xem qua:  bcaa thực phẩm bổ sung cho người tập thêt hình được đánh giá rất tốt

Ăn một bữa ăn đầy đủ với các loại thực phẩm lành mạnh có thể làm cho bạn tăng cân. Đây là những loại thực phẩm giàu calo giúp bạn thoát khỏi body gầy gò ốm yếu.



Vitamin C: Sử dụng các loại vitamin và chất bổ sung tự chế tại nhà, có hàm lượng protein cao là một cách nhanh chóng để tăng cân. Bạn có thể làm sinh tố với sữa hạnh nhân hoặc sữa ít chất béo. Sô cô la, chuối, vani ... là một số loại vitamin bạn có thể thử.



Sữa là một thức uống tuyệt vời để xây dựng cơ bắp và tăng cân. Sữa cung cấp chất béo cân bằng, carbohydrate, protein và cũng là một nguồn canxi tốt. Sữa chứa cả casein và protein sẽ giúp bạn cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể.




Gạo: Ăn cơm là một trong những cách nhanh nhất để tăng cân. Một bát cơm nấu chín cung cấp 190 calo, một ít chất béo và 43gr carbohydrates. Nếu bạn thèm ăn và có sức ăn khỏe, bạn có thể ăn cơm bởi vì nó có nhiều calo với carbs tốt.





Đậu phộng và bơ đậu phộng: Nếu bạn muốn tăng cân, các loại hạt và bơ đậu phộng là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể ăn một ít hạnh nhân, chứa 7 gram protein(whey protein) và 18 gram chất béo lành mạnh. Bơ đậu phộng cũng là một lựa chọn tuyệt vời để tăng cân và bạn có thể thêm chúng vào sữa chua và sữa chua của bạn.



Thịt đỏ rất tốt cho việc xây dựng cơ bắp và tăng cân do hàm lượng protein của chúng. Bò hoặc thịt cừu sẽ giúp bạn tăng cân vì chúng có nhiều calo và chất béo hơn.



Khoai tây có rất nhiều tinh bột là một thực phẩm rất tốt để tăng cân. Khoai tây sẽ bổ sung calo và carbohydrate vào cơ thể, giúp bạn tăng cân nhanh hơn. Tinh bột khoai tây khỏe mạnh giúp tăng lượng calo.



Dầu cá có chứa các axit béo omega-3 và cũng là một nguồn protein tốt và chất béo lành mạnh. Axít béo Omega-3 rất quan trọng trong việc chống lại các bệnh có hại. Ăn cá hồi sẽ mang lại cho bạn lợi ích sức khỏe và giúp bạn tăng cân, 170 gram cá hồi chứa 350 calo và 4 gram chất béo omega-3.



Bơ giàu calo và chất béo lành mạnh. Một quả bơ lớn cung cấp 322 calo, 29 gram chất béo và 17 gram chất xơ. Bạn có thể ăn bơ với bánh mì, làm cho một sinh tố và thêm vào các món ăn chính.



Ngũ cốc: ngũ cốc lành mạnh như yến mạch, granola và ngũ cốc nguyên hạt là nguồn carbohydrates, calo và các chất dinh dưỡng lành mạnh khác. Ăn ngũ cốc lành mạnh là một cách tuyệt vời để cân nhắc và bổ sung thêm chất xơ.



Sữa chua chất béo cao: Sữa chua giàu chất béo có cấu trúc dinh dưỡng tuyệt vời với sự cân bằng giữa protein, carbohydrate và chất béo. Bạn có thể đạt được trọng lượng mong muốn bằng cách cho sữa chua vào chế độ ăn uống và thêm trái cây, bơ đậu phộng(bạn có thể tìm hiểu thêm sữa tăng cân).


Socola cung cấp một lượng lớn chất chống oxy hóa và nhiều lợi ích cho sức khỏe. Mỗi 100 gram sô cô la chứa 600 calo cũng sẽ cung cấp cho bạn magiê và chất xơ.



Pho mát: Pho mát có nhiều calo và chất béo. Nếu bạn ăn với số lượng lớn, nó sẽ không chỉ làm cho bạn tăng cân mà còn cung cấp cho bạn protein. Một số pho mát cheddar chứa 69 calo. Pho mát ngon và bạn có thể thêm nó vào món ăn của bạn để thêm một chút calo và hương vị cho món ăn.



EmoticonEmoticon