Saturday, November 3, 2018

Có phải chồng có tình ý với cô trợ lý hay do tôi quá đa nghi

Có phải chồng có tình ý với cô trợ lý hay do tôi quá đa nghi


Chồng quá tốt với cô trợ lý khiến tôi cảm thấy khó chịu, ông bà ta có câu "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén". Tôi không biết phải giải quyết như thế nào. Đã có 1 lần cãi vã giữa 2 vc và tôi sỡ sẽ còn nhiều lần tiếp theo.

Gần đây đi đâu, ăn gì với tôi anh cũng nói muốn đưa trợ lý đi cùng hoặc mua cho cô ấy.



Tôi 25 tuổi, chồng hơn 9 tuổi, có một con trai. Chồng tôi là mẫu người chồng lý tưởng, yêu thương vợ con, chăm chỉ, hiền lành và thích giúp đỡ mọi người. Về công việc anh là giám đốc của một công ty nước ngoài, còn tôi kinh doanh online và nội trợ ở nhà. Anh vốn là người tốt tính nên ở công ty rất được lòng nhân viên. Anh luôn tâm sự với tôi những chuyện hàng ngày ở công ty anh làm gì và áp lực ra sao. Anh kể về đồng nghiệp họ quý anh như thế nào và đặc biệt là cô trợ lý mới ra trường chưa có nhiều kinh nghiệm nên anh luôn giúp đỡ.

Chuyện cũng chẳng có gì khi đi đâu, ăn gì với tôi anh cũng nói muốn đưa trợ lý đi cùng hoặc mua cho cô ấy. Cô ấy cũng luôn gọi điện thoại cho anh vào các buổi tối, lúc vào giờ ăn tối, khi thì chúng tôi chuẩn bị đi ngủ, nội dung để nói về công việc gặp nhiều khó khăn cũng như cảm thấy không hài lòng với bạn đồng nghiệp, điều đó khiến cô ấy chán nản. Anh lại ngồi động viên, dỗ dành cô ấy. Cô ấy cũng luôn nhờ anh qua đón đi làm, chưa kể còn nhờ đưa về. Có lần chúng tôi cãi nhau chỉ vì tôi khó chịu cách anh đối xử quá tốt với cô bé trợ lý. Hôm đó anh hủy hẹn ăn trưa với tôi để đưa cô ấy đi mua đồ văn phòng của công ty. 



Anh nhiều lần an ủi tôi và nói không có tình ý gì với cô trợ lý đó, chỉ coi cô ấy như đứa em gái nên mới đối xử tốt như vậy. Liệu tôi có đang ghen tuông vô cớ không? Tôi không biết phải làm sao khi giờ mỗi lần anh nhắc hoặc kể với tôi về cô ấy, rồi những khi anh đi với cô ấy là tôi khó chịu, bất an. 
Các bạn cho tôi xin lời khuyên với. Xin cảm ơn.

Ngồn VnExpress


EmoticonEmoticon