Monday, October 29, 2018

#11 loại thực phẩm người tập gym nên ăn gì để tăng cơ nhanh và hiệu quả

Top 11 loại thực phẩm người tập thể hình, tập gym nên ăn gì để tăng cơ tốt nhất

Để tăng cân nhanh nhất và hiệu quả nhất, hãy dùng chế độ ăn uống tăng cơ ngay lập tức cho người tập thể hình

Trứng Omega-3


Trứng đã được xem là thực phẩm làm tắc nghẽn động mạch. Trứng là một nguồn thực phẩm sức khỏe rất tốt, đặc biệt là đối với những người đang phát triển cơ bắp. Cholesterol được tìm thấy trong trứng cung cấp steroid tự nhiên và ½ grams leucine trong mỗi quả trứng để giúp giải phóng năng lượng và xây dựng cơ bắp.

Quả hạnh nhân


Đây là một thành phần không thể thiếu trong bất cứ ai cố gắng để tăng khối lượng cơ bắp. 28 gram hạt điều hoặc hạnh nhân có chứa tới 150-170 calo chất lượng cao. Các loại trái cây sấy khô này là sự pha trộn hoàn hảo giữa chất đạm, chất béo, chất xơ, giúp bạn có được lượng calo cần thiết. Chúng rất dễ thực hiện và là thức ăn nhanh trong thời gian rảnh rỗi của bạn nếu bạn cần tăng lượng calo của bạn.

Sinh tố protein hay còn gọi là Protein Shake


Phục hồi protein và carbohydrate là một bước đệm để xây dựng cơ bắp. Hãy bổ sung protein và carb trước khi tập thể dục để tối ưu hóa sự tăng trưởng cơ bắp và sử dụng chất dinh dưỡng. Những vitamin này giúp phát triển cơ bắp, kích thích tổng hợp protein, tăng lưu thông máu đến cơ bắp.

>>> Các bạn có thể tham khảo các dòng sữa thực phẩm bổ sung cho người tập thể hình để nâng cao hiệu quả tập luyện hơn bên dưới đây:

Pho mát tươi


Pho mát chứa hàm lượng casein cao, protein sữa tiêu hóa. Khi bạn dùng casein, lượng axit amin trong máu tăng chậm và tiếp tục tăng trưởng lâu hơn nếu bạn ăn sữa. Phô mai tươi cũng chứa vi khuẩn tốt giúp bạn hấp thụ tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết để giữ sức khỏe và phát triển.

Đậu gà


Đây là một nguồn cung cấp carb rất tốt cho bạn. Đôi khi bạn có thể thay thế các loại đậu và gạo.

Thịt bò nạc


Trong một thời gian dài, thịt bò luôn nằm trong danh sách các loại thực phẩm làm tăng cơ nạc. Thịt bò chứa các protein tạo cơ tổng hợp như axit amin thiết yếu, vitamin nhóm B và creatine. Thịt bò cũng chứa hàm lượng testosterone khỏe mạnh và chất béo không bão hòa đơn. Nó cũng giúp những người ăn nhiều thịt đỏ cảm thấy bớt căng thẳng và lo lắng.

Gà Roti


Roti Chicken là loại thực phẩm bạn nên ăn để tăng cường cơ bắp cho bạn. Có sẵn tại hầu hết các siêu thị, gà roti cung cấp cho bạn chất lượng protein cao trong từng miếng thịt gà.

Đậu lăng


Đậu lăng là một cách tuyệt vời để tăng cường cơ bắp của bạn. Nó chứa rất nhiều protein và cũng có thể tiêu hóa chậm carb. Chúng khá rẻ và rất tốt. Nấu trong tối đa 10 phút và trộn với gạo lứt và rắc lên món salad.

Cá hồi


Cá hồi chứa protein chất lượng cao và chất béo omega-3. Axit béo omega-3 nổi tiếng cải thiện sức khỏe tim mạch, nhưng chúng giải phóng các cơ và tăng axit amin.

Sữa lên men


Các sản phẩm sữa được lên men như là một thành phần tuyệt vời mà ít người biết để giúp xây dựng cơ bắp. Vi khuẩn tốt sẽ giúp đường tiêu hóa tiếp tục hoạt động để giúp tối đa hóa lượng calo và chất dinh dưỡng từ bữa ăn.

Thịt bò rừng


Thịt bò rừng  ít calo làm cho nó trở thành một nguồn protein tốt cho những người muốn tạo cơ bắp nhanh chóng.

Bạn muốn bổ sung thêm lượng protein cho cơ thể mà không có nhiều thời gian để chuẩn bị các món ăn. Hãy tham khảo  whey protein giải pháp tối ưu cho những ai chơi thể thao và tập thể hình.

Nguồn: Tạp Chí Sức Khỏe


EmoticonEmoticon