Monday, January 29, 2018

Giảm ngay 5kg chỉ 2 tuần với cách giảm cân bằng bột gạo lứt siêu HOT này

Một ngày dài 8 tiếng, ngồi nhiều, ít vận động là tình trạng chung của nhiều chị em văn phòng. Lại chưa kể nạp nhiều thức ăn dầu mỡ hay có chất béo là các nguyên nhân chính dẫn đến béo bụng thừa cân của hầu hết anh chị em làm văn phòng, Phần lớn là nữ. Nếu như không có phương pháp giảm cân khoa học thì sẽ dẫn đế cơ thể phì ra trong rất kém duyên. 

Chưa kể thừa cân dễ chuyển qua béo phì khi đó lại ảnh hưởng đến hệ tim mạch, hô hấp, dẫn đến các tác động về tâm sinh lý…Bài viết này Tapchisuckhoeaz sẽ hướng dẫn chị em cách giảm cân bằng bột gạo lứt chỉ trong 2 tuần. Một phương pháp khoa học, vừa giúp giảm cân vừa cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể trong 1 ngày hoạt động dài. Hãy cùng theo dõi bên dưới nhé.

Giảm cân bằng bột gạo lứt có gì đặc biệt so với các phương pháp khác


Gạo lứt chắc hẳn nhiều người đã biết, là loại gạo xay vở bỏ trấu, chưa hề được xử lý bỏ đi lớp cám bên ngoài. Nên hàm lượng dinh dưỡng rất cao, có đầy đủ hàm lượng các loại vitamin trong đó.

cach-giam-can-bang-bog-gao-lut-tapchisuckhoeaz
Cách giảm cân bằng bột gạo lứt

Theo nghiên cứu của tiên sinh Oshawa, gạo lứt là một loại thức ăn quân bình âm dương, lại giàu dinh dưỡng nên rất tốt cho sức khỏe, có tác dụng chữa bệnh và mang lại sự thanh tịnh cho tâm hồn con người. Trong đó, giảm cân chỉ là một tác dụng phụ của phương pháp thực dưỡng Ohsawa. Tuy nhiên, tác dụng này nhanh chóng được phát hiện và lưu truyền rộng rãi. Khi sử dụng gạo lứt, cơ thể được dương hóa thì các tế bào được co rút, dẫn đến hiện tượng giảm cân.

>>>Trào lưu massage giảm mỡ bụng của các chị em đang làm điên đảo cộng đồng mạng ?

Mặt khác, trong gạo lứt có chứa 30% chất đạm, gấp 4 lần vitamin B1, chất dầu béo gấp 3-5 lần, axit pantothenco gấp 4 lần so với gạo thông thường. Như vậy khi bạn ăn gạo xát trắng bạn sẽ phải ăn nhiều vì thực chất cơ thể của bạn vẫn thiếu chất. Hoặc cơ thể sẽ tìm đến, hoặc thôi thúc bạn tìm thêm các món ăn khác để bù đủ chất, các nguyên tố vi lượng như vitamin E, B6, Magiê, chất xơ….. Điều này lý giải tại sao lại ăn ít vẫn thèm ăn và ăn nhiều…vẫn thèm ăn. Vấn đề nằm ở chỗ: Ăn đúng! Và ăn gạo lứt chính là cách giảm cân đúng nhất mà bạn nên áp dụng.


Đặc biệt, nguồn chất xơ dồi dào có trong gạo lứt giúp phòng tránh bệnh xơ vữa động mạch, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tiểu đường và giảm cân hiệu quả. Chính vì thế, cách giảm cân bằng bột gạo lứt có thể nói là lợi cả đôi đường, vừa tốt cho sức khỏe, vừa tốt cho vóc dáng.


Chi tiết về cách giảm cân bằng bột gạo lứt


Giảm cân bằng bột gạo lứt có rất nhiều cách được chia sẻ rất nhiều trên mạng internet. Tuy nhiên Tapchisuckhoeaz tổng hợp gói gọn lại cho các bạn chỉ 2 cách giảm cân bằng bột gạo lứt đơn giản nhất nhưng hiệu quả không hề thua những cách khác.


Cách 1: Giảm cân bằng nước bột gạo lứt rang

cach-giam-can-bang-bog-gao-lut-rang-tapchisuckhoeaz
Giảm cân bằng bột gạo lứt rang

Bạn có thể mua trà gạo lứt rang ở các cửa hàng thực dưỡng, cũng có thể tự làm ở nhà để đảm bảo an toàn. Bạn có thể dùng gạo lứt rang ra pha như pha trà, trà có màu cánh dán rất đẹp, rất thơm, uống đậm hay nhạt, nóng hay lạnh tùy thích. Khi uống xong nước, bạn lại chế nước sôi vào lần 2 và lần 3, hoặc pha 3 lần, trộn lẫn vào nhau mà uống.


Kiên trì áp dụng cách giảm cân bằng bột gạo lứt một thời gian, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng hoàn hảo.


Cách 2: Kết hợp bột gạo lứt rang với mè đen

cach-giam-can-bang-bog-gao-lut-me-den-tapchisuckhoeaz
Giảm cân bằng bột gạo lứt với mè đen

Cho 2 muỗng cafe bột gạo lứt cùng 1 muỗng cafe bột gạo lứt mè đen hoà tan cùng 300ml nước sôi khuấy đều là bạn đã có cho mình hỗn hợp bột gạo lứt và mè đen giảm cân hiệu quả. Trong lúc uống, bạn sẽ thấy dưới đáy ly chưa hoà tan hết, đừng lo lắng vì đó là hiện tượng rất bình thường do bột nguyên chất tạo nên.


– Sáng: bạn có thể thay buổi ăn sáng hoặc ăn sáng nhẹ.


– Trưa: bạn ăn bình thường (nên ăn trưa nhưng ăn ít tinh bột nhé)


– Tối: thay bữa ăn tối bằng ly đầy hơn xíu.

Tuy gạo lứt giúp bạn giảm cân rất hiệu quả, thời gian nhanh nhưng không vì thế mà bạn sử dụng 1 cách cuồng nhiệt mà phải ghi nhớ một vài lưu ý khi muốn giảm cân bằng bột gạo lứt. Nó không gây nguy hiểm nhưng bạn không nên lạm dụng tất nhiên sẽ có vài điểm không tốt. Phần này sẽ có một bài viết khác chi tiết hơn cho các bạn.


Lưu ý gì khi giảm cân bằng bột gạo lứt?



– Để đảm bảo sức khoẻ, các bạn chỉ nên áp dụng cách giảm cân này 2 – 3 lần một tuần, sau 2 tuần đầu sử dụng bạn sẽ cảm nhận được những thay đổi đầu tiên trong cân nặng và vóc dáng của mình.


– Trong gạo lứt rất giàu vitamin B1, loại vitamin này dễ hòa tan trong nước, nên trong quá trình sử dụng nếu ngâm quá lâu hoặc vo gạo quá kỹ, lượng vitamin đó sẽ không còn khiến cho cách giảm cân này bớt đi hiệu quả.

Sức khỏe của bạn, cân nặng của bạn tất cả nằm trong tay của bạn. Hãy quan tâm đến chúng trước khi nó vượt quá tầm kiểm soát của mình. Hoàn toàn có phương pháp kiểm soát và khắc phục điều đó. Chỉ là bạn chưa biết đến nó. Điển hình như cách giảm cân bằng bột gạo lứt chỉ trong 2 tuần. Quả là điều tuyệt vời phải không nào. Hãy thường xuyên ghé thăm Blog Tạp chí sức khỏe phụ nữ để cập nhật cho mình những kiến thức làm đẹp, những mẹo giảm cân hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe nhé. Chúc bạn thành công với giảm ngay 5kg chỉ trong 2 tuần với cách giảm cân bằng bột gạo lứt được chúng tôi tổng hợp tại meogiamcan và đăng lại.


Hãy quan tâm đến sức khoẻ cân nặng của bạn trước khi quá muộn. Chúng ta hoàn toàn có thể kiểm soát cân nặng của mình bằng cách giảm cân bằng bột gạo lứt, vừa an toàn cho sức khoẻ, vừa giữ vóc dáng của bạn luôn thon gọn.

Ghé thăm https://tapchisuckhoeaz.blogspot.com/ để cập nhật những thông tin làm đẹp mới nhất nhé !


EmoticonEmoticon