Saturday, December 23, 2017

Sự thật về trào lưu Massage giảm mỡ bụng của các EVA

Tìm hiểu thực hư về trào lưu massage giảm mỡ bụng của các chị em


Mỡ được xem là kẻ thù truyển kiếp không đội trời chung của chị em phụ nữ. Không chỉ dừng lại ở mức cá nhân, nỗi ám ảnh mang tên “mỡ” còn là vấn đề bức thiết mang tính quốc gia (cụ thể là nước Anh - Nơi có tỷ lệ người mắc bệnh do béo phì cao). Do đó, phương pháp giảm mỡ hiệu quả, nhanh chóng luôn là vấn đề nóng bỏng của xã hội. Massage giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ với 8 phút mỗi ngày? Thực hư chuyện này thế nào xem bài viết dưới đây sẽ rõ.

Massage có thực sự giảm mỡ bụng như các những gì trên internet nói?

Thực hư về việc massage có thể giảm mỡ bụng (Ảnh Pinterest)


Massage giảm mỡ bụng có hiệu quả không là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều thời gian qua. Ngoài việc tập thể dục, chế độ ăn uống,…thì cách massage giảm mỡ bụng cũng là bí quyết giúp bạn đẩy lùi mỡ bụng nhanh chóng và sớm có eo thon dáng đẹp. Đây thực sự là phương pháp rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây.

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, các động tác massage thực sự mang lại hiệu quả giảm mỡ rất cao nếu bạn thực hiện đúng cách, đúng khoa học. 

Bạn không thể đánh tan mỡ bụng chỉ với các động tác massage riêng lẻ. Muốn có được kết quả giảm mỡ tốt nhất, chúng ta cần kết hợp một cách nhịp nhàng với các bài tập thể dục toàn thân cùng chế độ ăn uống khoa học và các sản phẩm hỗ trợ giảm cân đến từ các thương hiệu uy tín.

Những công dụng tuyệt vời có thể kể đến của phương pháp maasage giảm mỡ bụng

- Giúp quá trình lưu thông máu diễn ra thuận lợi, từ đó gây tác động đến quá trình trao đổi chất và tiêu hao mỡ.

- Thúc đẩy mạnh mẽ sự hoạt động của các tế bào mỡ ở bụng.

- Massage còn là giải pháp hữu hiệu trong việc giảm chứng đau bụng vào những ngày “đèn đỏ” và điều trị các bệnh về tiêu hóa khá tốt.

Các bước đánh đánh tan mỡ bụng bằng tay khoa học đã chứng minh

Cách massage giúp giảm mỡ bụng hiệu quả (Ảnh Pinterest)


Bước 1: Xoa 2 tay vào nhau cho đến khi lòng bàn tay nóng dần lên. Để việc mát xa giảm mỡ bụng mang lại hiệu quả cao hơn, bạn có thể sử dụng một số lại dầu massage nguyên chất tự làm như dầu nho, dầu dừa,…

Bước 2: Dùng 2 ngón tay cái ấn từ rốn đến hông theo hình mũi tên (không ấn quá mạnh hay quá nhẹ). Lặp lại động tác này 2-3 lần.

Bước 3: Lấy rốn làm tâm điểm, dùng tay xoa đều quanh rốn theo chiều kim đồng hồ và ngược lại. Với bước này, bạn nên thực hiện ít nhất 20 lần.

Bước 4: Nằm ngửa, dùng nắm tay ấn nhẹ nhàng vào phần eo sau. Lưu ý, bạn chỉ cần ấn vừa phải, không ấn mạnh để tránh tình trạng vùng da này bị bầm. Thao tác ấn vào huyệt vị này sẽ có tác dụng kích thích đốt mỡ và tuần hoàn máu.

Bạn chỉ mất 7 phút cho việc hoàn thành bài massge này. Kiên trì thực hiện 2-3 lần/ngày, mỡ bụng của bạn sẽ sớm “không cánh mà bay”.

Lưu ý, chị em không nên áp dụng cách mát xa giảm mỡ bụng này đối với các trường hợp sau:

- Ngay sau khi ăn no 

- Người bị huyết áp cao 

- Người có bệnh túi mật, sỏi thận

- Người có tiền sử bị viêm loét dạ dày

- Phụ nữ đang mang thai

- Người bị thoát vị đĩa đệm

- Người bị viêm ống tử cung, buồng trứng hoặc trứng, bàng quang 

Để phương pháp massage giảm mỡ bụng tại nhà đạt được hiệu quả cao nhất, chị em nên kết hợp việc tập thể dục đều đặn và chế độ ăn kiêng lành mạnh, uống nhiều nước, không ăn khuya.

Dùng chanh để massage giảm mỡ bụng có hiệu quả


Trong chanh có chứa một lượng lớn viatmin C không chỉ giúp chống mụn nhọt, làm sáng vùng da trị liệu mà còn là thuốc dẫn cực tốt giúp đánh tan mỡ thừa vùng bụng. Dù là mỡ cứng, mỡ lâu năm thế nào đi chăng nữa thì chỉ cần kiên trì với phương pháp này, đống mỡ đáng ghét ấy cũng không thể “đu bám” bạn thêm nữa. Vì thế, đừng bỏ qua liệu trình massage giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất từ chanh này nhé!

Cách thực hiện: Dùng 5 quả chanh vắt lấy nước cốt, sau đó hòa tan thêm vài hạt muối để tạo thành hỗn hợp truyền dẫn. Tiếp theo, bôi dung dịch lên da theo vòng tròn bụng rồi tiến hành massage trong vòng 10-15 phút cho đến khi da bụng nóng dần lên. Kiên trì thực hiện, lượng mỡ dưới da sẽ được đốt cháy đáng kể, mang lại cho bạn vòng eo thon gọn như mơ ước.

Bên cạnh việc massage giảm mỡ bụng bằng chanh, bạn cũng có thể uống thêm một cốc nước chanh muối loãng vào mỗi sáng để loại bỏ độc tố, giúp việc giảm béo mang lại hiệu quả gấp đôi.

Giãm mỡ bụng (Ảnh Pinterest)

Dùng muối massage giảm mỡ bụng nhanh tại nhà có khả thi


Bên cạnh công dụng làm sạch tế bào chết, trị bệnh ngoài da, sát khuẩn thì muối còn được xem như “thần dược” trong việc massage giảm béo bụng cực hiệu quả. Bạn có thể tiến hành theo cách dưới đây:

- Rang nóng 500-800g muối trắng, sau đó cho vào khăn bông mềm hoại túi vải rồi chườm lên vùng bụng khi còn nóng.

- Thực hiện massage nhẹ nhàng theo vòng tròn quanh bụng trong quá trình chườm muối giúp cơ bụng thêm phần săn chắc và tăng cao hiệu quả giảm mỡ bụng.

Lưu ý: Để phát huy hiệu quả giảm mỡ cao nhất, bạn có thể vừa bạn có thể vừa massage chườm muối nóng.

Rượu gừng cách massage để giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Gừng thuộc tính nóng, khi kết hợp với rượu càng mang lại lượng nhiệt năng lớn giúp giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả.

+ Cách 1: Rượu, gừng

Lấy 500g gừng đập dập, sau ngâm trong khoảng 1 lít rượu, rồi đem dùng sau 3 tháng hạ thổ. Khi dùng, bạn đổ một ít rượu gừng ra chén rồi dùng bông gòn thấm lên vùng bụng. Tiếp đó tiến hành massage bụng trong khoảng 15 phút theo chuyển động tròn. Với nguồn năng lượng nhiệt cực lớn phát ra từ hai nguyên liệu này sẽ vừa giúp bạn giảm béo cực nhanh vừa làm săn chắc cơ vùng bụng hiệu quả.

+ Cách 2: Rượu gừng, nghệ

Nguyên liệu:

- Gừng: 1kg

- Nghệ: 1kg

- Rượu trắng: 3-4 lít 

Cách làm:

- Gừng và nghệ đem cạo vỏ rồi rửa sạch, đập dập. Sau đó cho vào hũ cùng với rượu trắng.

- Đậy kín nắp, bảo quản nơi thoáng mát để không bị hư hỏng, nước chuyển màu hay lên bọt. Hạ thổ 2 tháng là có thể dùng được. 

- Cách sử dụng tương tự như rượu gừng.

Lưu ý:

- Sau khi massage bằng rượu gừng, cần rửa lại tay và vùng bụng bằng nước bởi gừng rất nóng, nếu không rửa sạch có thể khiến làn da bị nổi mụn.

- Đối với rượu gừng nghệ, vùng da massage có thể bị vàng nhưng sau vài lần sử dụng thì sẽ hết.

- Bầu ngực là vị trí cấm kỵ xoa rượu gừng hay kể cả rượu gừng nghệ bởi sức nóng của rượu sẽ khiến ngực bị nhão, mất đi tính đàn hồi hoặc thậm chí là chảy sệ.

Các chuyên gia cho rằng, muốn thấy được kết quả massage giảm mỡ bụng rõ rệt, bạn cần kiên trì trong một thời khoảng thời gian nhất định. Để đẩy nhanh quá trình giảm mỡ bằng phương pháp massage, bạn có thể kết hợp massage với đá lạnh. Song song với vai trò giảm mỡ, việc chườm đá lạnh còn hỗ trợ bạn trong việc hạn chế lão hóa da, giúp da mịn màng, săn chắc hơn rất nhiều.

Cách thực hiện massage bằng đá cũng tương tự như bài massage đánh tan mỡ bụng trên, chỉ khác ở chỗ thay vì sử dụng bàn tay, chúng ta sẽ dùng đá tác động trực tiếp lên vùng bụng.

Bên cạnh đó, các nhà khoa học Mỹ cho hay, thủ phạm chính gây ra tình trạng thừa cân là mỡ trắng. Đặc biệt là vùng eo, bụng, đùi – Những vùng có cấu trúc lỏng lẻo nên việc tích tụ tế bào mỡ trắng là điều rất bình thường. Do đó, massage bụng có giảm mỡ không ở những vị trí này còn tùy thuộc vào việc kết hợp đều đặn cả 3 nguyên tắc: sử dụng sản phẩm hỗ trợ, vận động tích cực và dinh dưỡng để có sự tác động mạnh mẽ nhất vào mỡ trắng giúp thân hình của bạn nhanh chóng thon gọn hơn.

Tuy nhiên, phương pháp massage giảm mỡ bụng và từ các nguyên liệu thiên nhiên này chỉ mang lại hiệu quả ở một mức độ nhất định, chỉ phù hợp với những người có nhiều thời gian và có lòng kiên trì cao. Hơn nữa, kết quả giảm mỡ chỉ thực sự cao đối với vùng bụng chưa đến mức độ chảy xệ. 

Do đó, bạn chớ nên quá kì vọng vào việc massage giảm mỡ bụng chỉ bằng các động tác massage bằng tay và cũng đừng bỏ qua “3 nguyên tắc vàng” nói trên.

Bên cạnh đó, nếu không đủ kiên nhẫn massage giảm mỡ bụng mỗi ngày, tập luyện mệt mỏi hay ăn kiêng, bạn có thể tìm đến với những công nghệ giảm béo tiên tiến hiện nay tại những địa chỉ thẩm mỹ uy tín.


Chúc các chị em giảm mỡ bụng thành công!


EmoticonEmoticon