Tuesday, November 13, 2018

Bí quyết tăng kích thước vòng 1 đơn giản chỉ với sữa đậu nành mỗi ngày

Mẹo tăng vòng 1 với sữa đậu nành dễ dàng chỉ tốn 5k mỗi ngày

Làm sao để tăng vòng 1 bằng sữa đậu nành? Đây có phải là một tin đồn vô lý hay là có một lời giải thích chi tiết xác thực cho điều này? Hôm nay, Tạp Chí Sức Khỏe AZ chúng tôi sẽ giải thích chi tiết cho bạn về việc tăng kích thước vòng 1 trong bài viết dưới đây.

Bộ ngực hấp dẫn và hấp dẫn luôn là ước mơ của nhiều phụ nữ. Chính vì lý do này mà nhiều người luôn cố gắng tìm cách để cải thiện số đo vòng 1 của mình, trong đó có những cách khá nguy hiểm như phẫu thuật. Vậy tại sao có những cách hoàn toàn tự nhiên bạn lại không thử.


Hướng dẫn chi tiết cách tăng vòng 1 với sữa đậu nành hoàn toàn tự nhiên

Nếu bạn thường xuyên xem các bài viết về chế độ ăn uống của các nữ diễn viên, các model xứ sở hoa anh đào, thì dễ hiểu tại sao ngực của họ luôn đạt kích thước lớn. Tất cả đều nhờ phần lớn đậu nành đó nha.

>>> Có thể bạn quan tâm: sữa tăng cân dành cho người gầy, người muốn cải thiện cân nặng.

Tại sao có thể tăng vòng 1 bằng cách uống sữa đậu nành?


Đậu tương được coi là một bí quyết tuyệt vời để cải thiện vòng một, không chỉ bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn giúp tạo ra một loại thuốc bổ, quyến rũ cho hai gò bồng đào. Tuy nhiên, bạn có tin rằng chỉ có một ly sữa đậu nành nguyên chất có thể có một bộ ngực gợi cảm không? Hãy yên tâm nhé, các nhà khoa học đã chứng minh rằng uống sữa đậu nành hàng ngày sẽ cải thiện số đo chu vi vòng ngực của phụ nữ.

Câu trả lời rất đơn giản vì đậu nành chứa một số lượng lớn phytoestrogen - điều này tương tự như estrogen ở phụ nữ để nâng ngực. Ngay cả phytoestrogen có hiệu quả hơn estrogen.

Ngoài ra, thành phần đậu nành cũng rất nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết để hỗ trợ sức khỏe và sự phát triển của ngực như: vitamin A, B1, B2, D… Trên thực tế, ông bà của chúng ta cũng chứng minh nó từ lâu rồi.

Cách chọn và uống sữa đậu nành để nâng cấp vòng một



Có nhiều phụ nữ luôn trong tâm trạng lo lắng khi sữa đậu nành làm mất vệ sinh, trộn với đường, lấy nguồn đậu nành biến đổi gen ... Cách tốt nhất là mua sữa ở những nơi tốt nhất hoặc tự chế ở nhà. 

Cách làm sữa đậu nành cực kỳ đơn giản:

Nguyên liệu cần:

  • 500 gram đậu nành được mua tại các địa điểm có uy tín (không biến đổi gen, không có thuốc trừ sâu ...)
  • Lá dứa hoặc đậu phộng (để tăng hương thơm, chất béo)
  • 1.5 lít nước

Cách chế biến

  • Đậu nành được ngâm trong nước để loại bỏ các tạp chất.
  • Ngâm cho đến khi hạt đậu và vỏ.
  • Sau khi đậu Hà Lan, bóc vỏ, nước và bóc vỏ.
  • Đặt đậu nành vào máy xay, loại bỏ nước sạch, loại bỏ cặn.
  • Thêm nước vào sôi thật kỹ.
  • Để nguội và để tủ lạnh sử dụng dần (tốt nhất là trong 2-3 ngày).

Xin lưu ý, mỗi lần không nên uống nhiều hơn 500ml sữa đậu nành nhé vì quá nhiều sẽ dễ bị đau bụng, tiêu chảy vì hàm lượng chất dinh dưỡng trong sữa đậu nành có thể không được hấp thu kịp thời. Bất cứ ai bị đau dạ dày, ăn quá nhiều, thận yếu không nên uống quá nhiều.

Lưu ý khi uống sữa đậu nành


  • Không uống sữa đậu nành khi ăn trứng vì trypsin trong đậu nành phản ứng với protein trong lòng trắng trứng để giảm giá trị dinh dưỡng.

  • Khi đói, không uống sữa đậu nành bởi vì sau đó, protein đậu nành sẽ phân hủy và không phát huy vai trò của các chất để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.

  • Không uống sữa đậu nành khi không được nấu chín. Đậu nành có trypsin, saunin và một số chất bổ sung sức khỏe. Từ đó, nó gây buồn nôn, đau bụng.

  • Không chỉ uống sữa và quên đi các bữa ăn, đặc biệt là bữa sáng. Chỉ nên bổ sung thêm.

Ngoài chế độ ăn uống kết hợp với uống sữa đậu nành, bạn cần phải tích cực tập hợp các bài tập bổ sung để tăng kích thước của vòng một.


Whey Protein rất cần thiết cho sự phát triển cơ bắp. Nếu bạn không thể đảm bảo lượng protein của bạn thông qua chế độ ăn uống, nhưng muốn tăng khối lượng cơ bắp của bạn, giảm chất béo của bạn, thì việc đầu tư vào một hũ Whey Protein bột là rất cần thiết.

Tham khảo thêm nhiều bài viết khác trên blog Tạp Chí Sức Khỏe để bổ sung thêm kiến thức dinh dưỡng cho mình nhé.


EmoticonEmoticon