Monday, June 12, 2017

Sau khi phun xăm môi chị em cần lưu ý những gì

Tags

Những điều cần phải lưu ý sau khi phun xăm môi

Bạn muốn có một làn môi đẹp sau khi phun xăm, muốn màu môi lên đẹp, không bị sưng không bị đau. Bạn luôn muốn mọi thứ phải hoàn hảo nhưng bạn lại vô tinh bỏ qua hoặc bỏ ngoài tai những lưu ý mà các chuyên gia hoặc Bs đã tư vấn kỹ cho bạn trước và sau khi phun môi.

Chăm sóc sau khi phun xăm môi là khâu rất quan trọng. Điều này ai khi tiến hành phun môi cần phải biết để có được kết quả tốt nhất. Nhưng phải chăm sóc môi thế nào cho đúng, thế nào là hiệu quả. Hãy cùng Tạp chí sức khỏe tham khảo những điều chia sẻ dưới đây nhé!!

>>>Gợi ý bạn nên xem: Phun môi pha lê 4D

1. Hạn chế tối đa việc chạm vào môi


Tuyệt đối không chạm vào môi sau khi phun môi

Không chạm vào môi - Những lưu ý sau khi phun môi
Sau khi phun xăm môi bạn sẽ thấy chưa quen vì vậy hay có thói quen sờ tay lên môi, rồi lấy tay bóc lớp vảy ra khỏi môi, hành động này rất dễ dẫn đến nhiễm trùng hay làm môi bị đau rát. Vì vậy, hạn chế tối đa những hành động: sờ tay hoặc bóc vảy… để đảm bảo được rằng sau khi xăm môi bạn có được một đôi môi thật quyến rũ, gợi cảm.

2. Ăn kiêng 3-5 ngày sau khi phun xăm môi


Sau khi phun xăm, môi của bạn có thể bị sưng tấy nhẹ do đó chế độ ăn uống cũng có những tác động tích cực hoặc tiêu cực đến thời gian lên màu và hồi phục của đôi môi. Do đó sau khi xăm môi bạn nên chú ý nhứng điều sau:

Những thực phẩm cần kiêng sau khi xăm môi

Nên kiêng ăn gì - Những lưu ý sau khi phun xăm môi

+ Không ăn trứng, thịt gà, thịt bò bởi nó có thể khiến tình trạng môi sưng lâu hơn.

+ Không nên ăn rau muống để tránh sẹo lồi, những thực phẩm có mùi tanh để tránh ngưng mủ, ngứa ngáy.

+ Hạn chế rượu bia, cafe, các chất gây nghiện vì nó khiến thời gian lên màu môi lâu hơn.

+ Bổ sung các thực phẩm, trái cây giàu vitamin, nước để giúp màu môi đẹp và tăng cường độ ẩm cho làn môi.

3. Hạn chế đối đa việc để môi chạm vào nước

Hạn chế môi chạm nước - Những lưu ý sau khi phun môi


Cách chăm sóc môi sau khi thực hiện phun xăm thẩm mỹ mà nhiều bạn không biết, chính là việc dùng nước để vệ sinh môi. Bạn cần nhớ rằng sau khi phun xăm không nên để môi tiếp xúc với nước hay dùng bất kì một loại thuốc bôi hay dung dịch nào khác. Bạn chỉ được dùng thuốc mỡ do các bác sĩ đã cung cấp để chăm sóc môi tránh tình trạng môi bị nhiễm trùng, không thể lên màu hay bị sưng tấy…

Trên đây, là những việc bạn cần lưu ý cũng như kinh nghiệm khi phun xăm môi. Bạn cần lưu ý những hướng dẫn này để có thể chăm sóc môi sau khi phun 1 cách khoa học hợp lý. Cách tốt nhất để bạn có được một đôi môi xinh đẹp, gợi cảm là bạn cần phải lắng nghe lời khuyên của các bác sĩ thẩm mỹ, người thực hiện phẫu thuật cho bạn.

Tổng hợp và đăng lại: https://tapchisuckhoeaz.blogspot.com/

Nguồn: diendanthammy.net


EmoticonEmoticon