Tuesday, June 13, 2017

Có nên phun xăm môi tại những thẩm mỹ viện hay spa không

Tags

Được sự đồng ý của TMV Ngọc Dung. Tạp chí sức khỏe cộng đồng đã xin phép được đang lại bài viết "Có nên phun xăm môi không". Để giúp chị em có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ phun môi và giải đáp được thắc mắc của phần lớn chị em vẫn còn đang phân vân không biết có nên đi phun môi hay không. Cùng đọc qua bài chia sẻ của TMV Ngọc Dung các bạn sẽ hiểu rõ hơn tìm được câu trả lời cho chính mình nhé.


Có nên đi phun môi xăm môi tại các thẩm mỹ viện hay spa không


Hỏi: Xin chào các chuyên gia thẩm mỹ, em tên là Mai Phương, năm nay em 20 tuổi. Đôi môi của em bị thâm do di truyền (nhà em có bà nội với bố em môi thâm lắm ạ), khiến em rất ngại khi tiếp xúc với mọi người. 

Em nghe bảo phun môi sẽ giúp khắc phục được môi thâm hiệu quả mà không rõ thực hư thế nào. Với cả liệu em nên phun môi ở đâu thì tốt ạ? Người thì bảo nên chọn các thẩm mỹ viện hiện đại. Người thì mách em phun môi ở tiệm Spa nhỏ gần nhà khiến em phân vân quá. Mong các chuyên gia giải đáp giúp em với. Em cảm ơn nhiều ạ.

Có nên phun môi không

Trả lời:

Cảm ơn bạn Mai Phương đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến các chuyên gia thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Với câu hỏi có nên phun môi không? Nên phun môi ở đâu là tốt nhất? Bạn có thể tham khảo tư vấn dưới đây nhé!

1. Có nên phun môi không?


Có nên phun xăm môi không
Có nên phun xăm môi không

Theo các công trình nghiên cứu được thực hiện trước đây, môi thâm thường xuất hiện bởi hai nguyên nhân chính là do bẩm sinh (da có chứa hàm lượng lớn melanin). Ngoài ra là do các tác nhân bên ngoài (như lạm dụng son môi, cách chăm sóc môi chưa đúng...).

Với trường hợp của Mai Phương, môi bạn bị thâm bẩm sinh nên việc áp dụng các phương pháp như dưỡng môi, dùng kem làm hồng môi... gần như khó có thể mang đến hiệu quả như ý. Trong trường hợp này, phun môi được cho là giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Do đó, có nên phun xăm môi không? Chắc chắn là hoàn toàn nên để giúp bạn lấy lại được sự tự tin trong giao tiếp.

2. Tại sao bạn nên phun môi tại các thẩm mỹ viện hiện đại?


Với câu hỏi có nên phun môi không thì Mai Phương đã nhận được câu trả lời rồi. Vậy còn nên phun môi ở đâu? Trước khi lựa chọn dịch vụ thẩm mỹ này, đây là thắc mắc không chỉ của riêng bạn mà còn là của rất nhiều chị em khác. Như chia sẻ ở trên, bạn đang băn khoăn lựa chọn giữa thẩm mỹ viện hiện đại và quán gội đầu gần nhà. Cùng đánh giá một vài tiêu chí sau để so sánh giữa hai cơ sở bạn nhé.
  • Công nghệ phun môi

Công nghệ phun môi - Có nên xăm môi không

Phun môi là quy trình thẩm mỹ đơn giản nhưng không phải cơ sở nào cũng mang đến chất lượng giống nhau. Với những địa chỉ uy tín, công nghệ thường được cập nhật thường xuyên, hiện đại và tiên tiến. Nhờ đó, bạn sẽ hạn chế được tối đa sự đau đớn, tổn thương khi thực hiện phun môi.

Ngược lại, tại những cơ sở phun xăm nhỏ lẻ như quán gội đầu thường sử dụng công nghệ lạc hậu, cũ kỹ. Ngoài cảm giác đau đớn, bạn còn có nguy cơ bị nhiễm trùng, màu môi lên không đều, không đúng...
  • Tay nghề của người thực hiện phun môi

Thực tế, tay nghề của chuyên viên ảnh hưởng đến 50% sự thành công của quy trình phun. Do đó, bạn nên chọn các cơ sở uy tín bởi tại đây chuyên viên luôn được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm.
  • Mực phun

Đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến màu môi và ảnh hưởng gián tiếp đến sức khỏe. Với mực phun kém chất lượng, môi bạn lên màu không chuẩn, nhanh phai... Đặc biệt là những cơ sở nhỏ lẻ thường dùng những loại mực này.
  • Quy trình phun

Quy trình phun môi tại thẩm mỹ viện hiện đại thường diễn ra đúng qui chuẩn, trang thiết bị vô trùng. Còn với một số cơ sở kém chất lượng, đôi khi bạn sẽ phải dùng chung dụng cụ với người khác mà chưa được khử trùng. Điều này khiến bạn phải đối diện với nguy cơ nhiễm trùng, mắc các bệnh lây qua đường máu.

3. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung – địa chỉ phun môi uy tín, chất lượng cao



Có nên phun xăm môi hay không

Với 4 tiêu chí trên, Mai Phương đã biết được liệu mình có nên phun môi ở thẩm mỹ viện hiện đại hay không? Tuy nhiên, đâu là địa chỉ tốt nhất dành cho bạn? Phun môi ở đâu đẹp và uy tín hiện nay? Hãy đến với thẩm mỹ viện Ngọc Dung bạn nhé!

Tại Ngọc Dung, công nghệ Charm Baby độc quyền, hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ phun môi không thể tuyệt vời hơn. Cùng với đó, quy trình phun được kiểm nghiệm chặt chẽ. Chuyên viên được đào tạo bài bản. Mực phun chất lượng cao, đảm bảo an toàn... Tất cả những yếu tố trên sẽ giúp bạn sở hữu đôi môi hồng hào, tươi tắn, đánh bay nỗi lo môi thâm trong ít phút.

Trên đây là một số thông tin tư vấn về việc có nên phun xăm môi không. Chúc Mai Phương sớm có lựa chọn tốt nhất để đẹp và tự tin hơn bạn nhé!


1 nhận xét so far

phun môi xăm môi tại ngọc dung đẹp đấy


EmoticonEmoticon