Friday, February 10, 2017

Phụ nữ khám hiếm muộn ở đâu tốt tại TPHCM

Phụ nữ khám hiếm muộn ở đâu tốt tại TPHCM



Vô sinh hiếm muộn là vấn đề gây nhiều phiền toái đến tâm lý và hạnh phúc của rất nhiều gia đình. Trong đó, nữ giới mắc phải căn bệnh này là khá phổ biến và ngày càng gia tăng đáng kể. Vì thế, để xác định được chính xác mình có mắc bệnh hay không và phụ nữ khám hiếm muộn ở đâu tốt tại tphcm là hiệu quả và an toàn nhất. Tất cả sẽ được giải đáp cụ thể trong bài viết dưới đây.



Khám hiếm muộn ở đâu tại tphcm


Phụ nữ nên khám hiếm muộn ở đâu tốt



Trên thực tế, để quá trình thụ thai diễn ra tốt nhất cần đảm bảo sự phát triển của các nang noãn, quá trình phóng noãn, chất lượng và số lượng tinh trùng. Nếu một trong những yếu tố của hoạt động sinh sản này bị rối loạn đều có nguy cơ dẫn đến những bất lợi về việc sinh con cũng như dẫn đến hiếm muộn ở các cặp vợ chồng.

Theo một vài nghiên cứu cho thấy, hiện tượng hiếm muộn ở nam giới chiếm khoảng 30 – 40%, 40% do phụ nữ, 10% do cả hai vợ chồng, khoảng 10% hiếm muộn do không rõ nguyên nhân. Chính vì thế, khám hiếm muộn ở đâu tại tphcm chính là một trong những vấn đề được rất nhiều cặp vợ chồng quan tâm.


Địa chỉ khám hiếm muộn tại tphcm



Khi thực hiện thăm khám hiếm muộn, người bệnh sẽ được thực hiện các bước xét nghiệm cần thiết theo đúng quy trình như:


- Chỉ định thực hiện khám tổng quát, chuyên sâu kết hợp của nhiều chuyên khoa như nam khoa, phụ sản, tiết niệu, nội tiết,… để có kết luận chính xác nhất về nguyên nhân gây bệnh, từ đó đưa ra tư vấn điều trị phù hợp nhất.


- Các xét nghiệm để chẩn đoán hiếm muộn vô sinh gồm:

+ Xét nghiệm máu của hai vợ chồng

+ Xét nghiệm tinh dịch đồ.

+ Xét nghiệm nội tiết tố.

+ Xét nghiệm phân tử để tìm ra các gen bị đột biến gây nên vô sinh, hiếm muộn.

+ Siêu âm, chụp HSG liên quan đến tử cung, vòi trứng.


Phụ nữ nên khám hiếm muộn ở đâu tốt


Khám hiếm muộn ở đâu tốt ở tphcm



Khám hiếm muộn chính xác và an toàn tại BV Từ Dũ hoặc BV Hùng Vương. Đây là hai BV được nhiều người tin tưởng. Tất nhiên cũng có rất nhiều cơ sở ý tế phòng khám khác khám dịch vụ này. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đến khám tránh nhầm các cơ sở kém chất lượng uy tín. Để chọn một cơ sở khám chữa bệnh uy tín có thể dựa vào những tiêu chuẩn sau:

– Đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm tư vấn miễn phí 24/24 giờ giúp giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc của người bệnh.

– Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, tiện lợi quá trình hỗ trợ điều trị tiết kiệm thời gian, chi phí.


– Các thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, được kiểm duyệt nghiêm ngặt, đúng chuẩn quốc tế. Phòng tiểu phẫu an toàn đảm bảo vô khuẩn, dịch vụ chăm sóc bệnh nhân chất lượng và uy tín.



*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người




EmoticonEmoticon