Tuesday, January 10, 2017

Cách chữa rong kinh sau khi hút thai

Cách chữa rong kinh sau khi hút thai



Vì một số lí do khác nhau mà chị em phải lựa chọn phương pháp hút thai để đình chỉ thai kỳ của mình. Tuy nhiên, phải làm gì để tránh những tổn hại do rong kinh gây ra sau khi hút thai là điều mà hầu hết chị em băn khoăn. Để giúp chị em giải đáp những thắc này, cách chữa rong kinh sau khi hút thai được giới thiệu sau đây sẽ giải tỏ lo lắng của chị em nào đang đối mặt với vấn đề này.


Cách chữa rong kinh sau khi hút thai


Cách chữa rong kinh sau khi hút thai
Cách chữa rong kinh sau khi hút thai



Rong kinh là hiện tượng không hiếm gặp ở các chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản, tuy nhiên vấn đề này thường xảy ra với những người vừa thực hiện thủ thuật hút thai. Đây là thuật ngữ để chỉ tình trạng kỳ kinh nguyệt kéo dài trên 7 ngày, máu kinh ra nhiều trên 80ml.

Bên cạnh đó, rong kinh còn là một trong những tín hiệu cảnh báo những rắc rối xảy ra trong cơ thể của nữ giới. Với các chị em mới phá thai dù bằng bất kỳ biện pháp nào, thì rong kinh đều là cảnh báo hết sức nguy hiểm, các chị em không nên xem thường.

Cách xử lý tình trạng rong kinh sau phá thai


Có thể nói tất cả phương pháp phá thai đều tồn tại những nhược điểm và biến chứng khác nhau. Vì thế, để tránh được điều này chị em cần phải lựa chọn một địa chỉ phá thai uy tín, chất lượng để bảo vệ sức khỏe của mình. Trường hợp chị em lựa chọn địa chỉ kém chất lượng để phá thai sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm, trong đó có rong kinh làm ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng làm mẹ về sau.

Bởi rong kinh có thể dẫn tới hiện tượng mất máu, sức khỏe của chị em ngày càng suy kiệt. Ngoài ra, chị em có nguy cơ mắc các bệnh lý như: viêm phụ khoa, viêm nhiễm tử cung, tắc vòi trứng, u xơ tử cung, rối loạn đông máu, sót nhau thai…ảnh hưởng tính mạng.

Hơn nữa, rong kinh còn là nhân tố gây ra rất nhiều các hệ quả tâm lý với các chị em phụ nữ về sau, lâu dần sẽ dẫn đên trầm cảm rất nguy hiểm.

Để giúp chị em vượt qua những khó khăn này, các bác sĩ những bệnh viện phụ sản lớn xin chia sẻ một vài kinh nghiệm đến chị em như sau.

Trước hết, chị em đừng quá lo lắng! Hãy giữ cho mình một tâm lý thoải mái, tránh xa tress bởi đây là yếu tố khiến bệnh càng trở nên trầm trọng hơn.

Nhanh chóng tới ngay các cơ sở y tế để khám, nhằm phát hiện nguyên nhân, điều trị kịp thời để sớm khắc phục tình trạng rong kinh cũng như bảo vệ sức khỏe của bản thân.

Hiện nay, BV Từ Dũ, BV Hùng Vương và nhiều BV lớn khác được xem là một trong những địa chỉ hỗ trợ điều trị rong kinh hiệu quả hàng đầu tại TPHCM. Hơn nữa, phòng khám còn được cấp phép phá thai an toàn, không để lại biến chứng gì cho chị em và chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa uy tín thành công.

Tùy thuộc vào tình trạng cụ thể của bệnh nhân và nguyên nhân gây bệnh mà các bác sĩ y khoa sẽ có những phương thức giải quyết khác nhau. Có thể chị em sẽ được chỉ định hút lại thai nếu như bị sót nhau thai, đặt thuốc âm đạo, uống thuốc…

Cách chữa rong kinh sau khi hút thai



Chữa rong kinh sau khi hút thai bằng cách nào


Điều trị rong kinh sau hút thai an toàn ở đâu?


Lưu ý:

- Chị em không nên dùng bất cứ loại thuốc nào khi chưa được sự hướng dẫn của bác sĩ tránh dị ứng, phản tác dụng làm tình trạng bệnh thêm nghiêm trọng hơn.

- Giữ vệ sinh vùng kín đúng cách, đặc biệt là trong chu kỳ kinh nguyệt để phòng tránh nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa xảy ra.

- Trong thời điểm này tốt nhất chị em không nên có quan hệ tình dục để tránh tình trạng bệnh nặng nề hơn.



EmoticonEmoticon