Tuesday, August 15, 2017

Hướng dẫn cách triệt lông chân bằng các phương pháp tự nhiên có thể tự mình thực hiện


Triệt lông chân là giải pháp lột xác mang lại vẻ tự tin cho nhiều phụ nữ khi diện trên mình những bộ cánh khoe đôi chân thon thả, mịn màng. Hay mỗi dịp sải bước trên bờ biển với bộ bikini bé tí teo. Thực hiện đơn giản các cách triệt lông chân vĩnh viễn dưới đây, chỉ sau 10 phút bạn sẽ có được đôi chân dài thon thả như ý muốn. LÀM NGÀY VÀ LUÔN nhé !

Bạn đã thử hay chưa CÁCH TRIỆT LÔNG CHÂN bằng phương pháp tự nhiên?



Cùng Tạp chí sức khỏe cộng đồng điểm qua vài cách triệt lông chân đơn giản nhưng hiệu quả không kém gì các công nghệ làm đẹp tại Xì Pa.

Bật bí cách triệt lông chân đơn giản bằng kem đánh răng


Kem đánh răng không chỉ giúp làm sạch răng mà còn giúp triệt lông chân cực hiệu quả. Cùng xem cách triệt lông chân hiệu quả bằng kem đánh răng rất đơn giản. Bạn chỉ cần thoa kem đánh răng đều lên vùng da có nhiều lông, sau đó massage nhẹ nhàng rồi rửa sạch lại với nước. Nếu kiên trì áp dụng cách này trong khoảng 1-2 tuần, bạn sẽ thấy những đám lông này sẽ thưa dần.

Nhiều nghiên cứu cho thấy trong kem đánh răng có chứa các chất như CaF2, SnF2,… có khả năng làm rụng các sợi lông trên bề mặt da. Nên hãy thử ngay để cảm nhận kết quả của phương pháp này. Bên cạnh đó kem đánh răng còn có tác dụng giữ ẩm cho bề mặt da rất tốt.



Nhiều bạn trẻ cũng đã mạnh dạn thử triệt lông chân bằng kem đánh răng và hiệu quả mang lại cũng đủ làm hai lòng tất cả.

Triệt lông chân bằng kem đánh răng thực hiện ngay tại nhà ngại gì mà không làm khi có sẵn tại nhà mà không hề tốn kém.

Trải nghiệm riệt lông chân bằng khoai tây và mật ong


Nghe có vẻ lạ nhưng cách này đã được áp dụng từ khá lâu. Mẹo triệt lông chân hiệu quả bằng khoai tây và mật ong có thể giúp bạn cải thiện làn da đáng kể. Phương cách này rất đơn giản Bạn hãy chuẩn bị khoảng 2-3 củ khoai tây tươi và thực hiện theo các bước sau:

– Gọt sạch vỏ khoai tây, rửa sạch sau đó luộc chín.

– Dùng thìa nghiền nhuyễn khoai tây vừa luộc, thêm vào khoảng 2 muỗng cà phê mật ong nguyên chất rồi khuấy thật đều.

– Dùng hỗn hợp này thoa lên vùng lông chân khoảng 30 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm.

– Kiên trì áp dụng cách làm này, bạn vừa tẩy bỏ được đám lông xấu xí lại vừa làm vùng da chân sáng mịn.

Cùng triệt lông chân bằng khoai tây và mật ong với Tapchisuckhoeaz.blogspot.com

Bất ngờ với tác dụng triệt lông chân của trà Hoa Cúc



Trà hoa cúc cũng là một trong những cách triệt lông chân dân gian được nhiều người sử dụng. Cách triệt lông chân bằng trà hóa cúc được tiến hành như sau:

– Dùng một chén trà hoa cúc và nước cốt chanh vào nồi đun sôi, đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng mật ong.

– Sau khi hỗn hợp âm ấm bạn thoa một lớp mỏng lên da, dùng khăn miết lên vùng da rồi giật ngược lại. Sau đó lau sạch nhẹ nhàng bằng nước ấm.

– Áp dụng cách này thường xuyên cũng giúp đám “vi ô lông” vùng chân nhanh chóng biến mất. Bạn hãy kiên kì áp dụng một tuần khoảng 2-3 lần để được kết quả tốt nhất.

Trà hoa cúc - bí kíp về cách triệt lông chân dân gian đã được tường truyền từ lâu


Đừng nên bỏ lỡ: Những Cách Triệt Lông Vĩnh Viễn Từ Thiên Nhiên Bạn Đã Thử Chưa? Chưa hãy thử. Trẻ hãy thỏa sức trải nghiệm để về già không còn cơ hội mà triệt lông chân nhé anh chụy em!!!

Triệt lông chân với chanh và mật ong ngại gì không thử


Sử dụng chanh là phương pháp triệt lông vĩnh viễn đơn giản và dễ thực hiện tại nhà được các chị em tin dùng. Đặc biệt là triệt lông chân bằng hỗn hợp chanh- đường- mật ong. Hỗn hợp mật ong – đường và chanh sẽ giúp bạn loại bỏ đám lông xấu xí dần dần.



Cách thực hiện triệt lông chân bằng chanh và mật ong:

– Trộn nước chanh – mật ong – đường cho vào chiếc nối nhỏ rồi đun nóng cho đến khi nó sền sệt, để nguội bớt rồi phết lên vùng da cần triệt lông

– Dùng một miếng vải mỏng hoặc giấy dán lên sau đó nhẹ nhàng lột ra theo chiều ngược lại của các sợi lông.

Triệt lông chân bằng hỗn hợp sữa đậu nành, bột nghệ hiệu quả đọc sẽ biết


Trộn bột nghệ với sữa đậu nành, thoa lên chân sau khi rửa sạch chân. Chà xát nhẹ bằng tay lên vùng da cần loại bỏ lông. Sau khoảng 15-20 phút, bạn sẽ thấy lông rụng bớt thì rửa sạch chân, lau khô và thoa thêm 1 chút kem dưỡng .

Triệt lông chân bằng bột đậu nành và bột nghệ hiệu quả cũng khá tốt. Bạn nên thử nếu có thời gian

Bột đậu nành và bột nghệ giúp triệt lông chân hiệu quả

Trên đây là các cách tẩy lông chân bằng phương pháp tự nhiên bạn nên áp dụng theo đúng quy trình. Nhưng các phương pháp này chỉ là tạm thời. Lông chân vẫn có thể mọc trở lại. Vậy đâu là phương pháp  giúp triệt lông vĩnh viễn? Có hay Không? Đọc tiếp để biết câu trả lời ahihi.

Để giúp triệt lông vĩnh viễn, ngăn lông không mọc ngược trở lại bạn có thể sử dụng công nghệ ánh sáng IPL. Đây là công nghệ hiện đại mới nhất của Hoa Kỳ ngăn ngừa lông mọc ngược trở lại. Công nghệ này giúp đẩy lùi căn bệnh viêm nang lông giúp bạn có được làn da mịn màng, trẻ trung.


 Công nghệ triệt lông vĩnh viễn với công nghệ IPL tại TMV Ngọc Dung


Công nghệ có khả năng bóc tách toàn bộ rễ nang lông ra khỏi tế bào, giúp phá hủy mọi tế bào và mầm nhú của lông. Đồng thời, ngăn chặn nguồn dinh dưỡng nuôi lông giúp lông không mọc trở lại.

Tham khảo thêm gọi ngay hotline: 1800 6377


EmoticonEmoticon