Friday, April 21, 2017

Chi phí phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền?

Chi phí phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền?


Khi chị em trót mang thai ngoài ý muốn và có ý định đình chỉ thai kỳ, ngoài việc băn khoăn về địa chỉ phá thai an toàn thì chi phí phá thai bằng thuốc tại tphcm cũng đang là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em. Để có thêm nhiều thông tin về chi phí phá thai băng thuốc hết bao nhiêu tiền? chị em hãy tham khảo bài viết sau đây để có sự lựa chọn phụ hợp nhất cho mình.  

Chi phí phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền?


Phá thai bằng thuốc là một trong những phương pháp đình chỉ thai kỳ nội khoa phổ biến nhất hiện nay, nó có độ an toàn cao hơn so với những phương pháp truyền thống khác. Phương pháp phá thai bằng thuốc áp dụng cho thai nhi từ 5 đến 7 tuần tuổi, đồng thời thai phụ phải đáp ứng các nhu cầu về sức khỏe như: không mắc các bệnh về tim mạch, thận, gan, chứng rối loạn máu đông, thiếu máu hay đang bị viêm nhiễm phụ khoa


Chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền


Tuy nhiên, khi thực hiện phương pháp phá thai bằng thuốc, chị em nên thực hiện đúng theo sự chỉ dẫn của bác sĩ để có hiệu quả tốt nhất tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

>>>Bài viết liên quan: Thai 5 tháng tuổi có phá được không

Để xác định được mức chi phí phá thai bằng thuốc cụ thể nên dựa vào những yếu tố sau đây:

-          Loại thuốc phá thai


Trên thị trường, hiện nay có rất nhiều loại thuốc phá thai khác nhau. Thuốc phá thai được sử dụng phổ biến ở những cơ sở y tế là thuốc tác dụng làm bong thai, mềm tử cung và gây co bóp tử cung đẩy thai nhi ra ngoài. Tuy thuốc phá thai có giá thành rẻ nhưng chị em tuyệt đối không được tự ý sử dụng thuốc phá thai tại nhà để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xáy ra.


Chi phí phá thai bằng thuốc


Các chuyên gia bác sĩ nhiều bệnh viện phụ sản nổi tiếng tại TPHCM khuyên chị em nếu khi mang thai ngoài ý muốn và có ý định phá thai thì nên đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và làm một số xét nghiệm liên quan cần thiết để có phương pháp đình chỉ thai kỳ thích hợp nhất.

-          Tình trạng sức khỏe


Thể trạng của mỗi thai phụ là hoàn toàn khác nhau. Những chị em có sức khỏe yếu, khi thực hiện phá thai bằng thuốc sẽ gây đau bụng nhiều, các bác sĩ sẽ chỉ định thêm những loại thuốc hỗ trợ làm giảm đau để nhanh chóng ổn định sức khỏe.

Nếu những chị em có tình trạng sức khỏe ổn định thì chỉ cần dùng thuốc phá thai làm chấm dứt thai kỳ, từ đó chi phí phá thai tphcm sẽ ít tốn kém hơn.

-          Cơ sở y tế thực hiện phá thai


Hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế thực hiện phương pháp phá thai bằng thuốc, tuy nhiên mỗi nơi sẽ có chi phí khác nhau. Do đó, nếu có nhu cầu phá thai bằng thuốc, chị em nên đến nhưng địa chỉ phá thai an toàn ở tphcm như: Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh Viện Hùng Vương, Bệnh viện đại học Y Dược, Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương để đảm bảo an toàn và chất lượng của thuốc cũng như được hỗ trợ chi phí tốt nhất.


Địa chỉ phá thai an toàn ở tphcm


Chi phí phá thai bằng thuốc còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau nên sẽ không có con số cụ thể là bao nhiêu. Để biết chính xác mức chi phí, chị em nên đến trực tiếp các địa chỉ phá thai uy tín và an toàn, để làm các xét nghiệm khi phá thai liên quan và từ đó các bác sĩ sẽ có phương pháp đình chỉ thai kỳ phù hợp.

Trên đây là một số thông tin về chi phí phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền? Nếu chị em có thác mắc hãy bấm ngay vào khung chat bên dưới để được tư vấn trực tiếp.

Bài viết được thực hiện bởi các chuyên gia bác sĩ chuyên khoa phụ sản công tác tại các bệnh viện uy tín tại THPCM.

Nếu có thắc mắc hay bất cứ câu hỏi gì. Các bạn có thể comment bên dưới bài viết hoặc gửi mail tới địa chỉ: lamthenao15@gmail.com. Chúng tôi sẽ tham khảo ý kiến của các bác sĩ và giải đáp tận tình cho các bạn. Các bạn chia sẻ bài viết xin vui lòng ghi rõ nguồn.




EmoticonEmoticon