Monday, March 27, 2017

4 địa chỉ bệnh viện chữa bệnh trĩ hiệu quả tại TP. Hồ Chí Minh

4 địa chỉ bệnh viện chữa bệnh trĩ hiệu quả tại TP. Hồ Chí Minh


Việt Nam là một trong số các nước có tỷ lệ mắc bệnh trĩ cao nhất thế giới với 50% dân số mắc bệnh. Tuy nhiên, người bệnh rất e ngại đi khám và thường tự áp dụng những bài thuốc “mẹo” làm bệnh phát triển nặng hơn. Mặc dù trĩ không phải là một căn bệnh hiểm nghèo, nhưng nếu để lâu dài và không có cách thức chữa trị phù hợp, người bệnh sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều tới công việc, năng suất lao động và thậm chí là các sinh hoạt thiết yếu hàng ngày. Để giúp bạn đọc tìm hiểu nên khám chữa bệnh trĩ ở đâu, dựa trên các yếu tố về chất lượng, quy mô, cơ sở vật chất và bảng phí dịch vụ hợp lý, ViCare xin đưa ra danh sách top 5 bệnh viện uy tín tại Tp.HCM sau đây:

1. Bệnh Viện Nhân Dân Gia Định

Bệnh Viện Nhân Dân Gia Định được ra đời trong những thập niên đầu của thế kỷ XX do người Pháp xây dựng. Đến nay, Bệnh Viện Nhân Dân Gia Định được phân hạng là bệnh viện loại I trực thuộc Sở Y Tế Tp. Hồ Chí Minh, quy mô 1.200 giường có nhiệm vụ khám chữa bệnh cho nhân dân sinh sống trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh thành lân cận và một số tỉnh miền Trung.


Hiện người mắc bệnh trĩ tới Bệnh Viện Nhân Dân Gia Định sẽ được khám và chẩn đoán để xác định cách thức điều trị thích hợp. Bệnh viện triển khai 2 phương pháp mổ trĩ là mỗ trĩ cổ điển (chi phí khoảng 3.5 triệu đồng) và mổ bằng máy bấm Longo (nếu có BHYT đúng tuyến là 8 - 9 triệu đồng, không có BHYT thì chi phí mổ từ 17 - 18 triệu đồng). Thông thường mổ cắt trĩ từ 1 - 3 ngày, người bệnh sẽ xuất viện tùy theo mức độ đau, vết mổ sẽ ổn định trung bình trong 1 tháng, tái khám sau mổ khoảng 3 lần, cách 1 - 2 tuần mỗi lần.


Những thông tin bổ sung về trình độ chuyên môn, trang thiết bị phòng khám, phòng mổ của Bệnh Viện Nhân Dân Gia Định đều có tại đây:

BỆNH VIỆN NHÂN DÂN GIA ĐỊNH

2. Bệnh Viện Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh

Bệnh Viện Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh được thành lập vào ngày 18/10/2000 dựa trên cơ sở sáp nhập Phòng Khám Đa Khoa Đại Học Y Dược, Phòng Khám Bệnh Ngoài Giờ thuộc Khoa Điều Dưỡng Kỹ Thuật Y Học và Cơ Sở Khám Chữa Bệnh Nội Ngoại Trú thuộc Khoa Y Học Cổ Truyền. Năm 2010, Bệnh viện được chuyển đổi từ mô hình bán công sang bệnh viện công, đến nay đã trở thành bệnh viện hạng I thuộc Sở Y Tế Thành Phố.

Bệnh viện đại học Y Dược TPHCM


Trong đó, Phân Khoa Hậu môn - Trực Tràng Bệnh Viện Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh được thành lập vào tháng 9/2003, là Phân Khoa Hậu môn – Trực tràng đầu tiên được thành lập tại Việt Nam. Khoa có nhiệm vụ chẩn đoán, điều trị các bệnh lành tính vùng hậu môn trực tràng và bệnh lý gây ra rối loạn sự thoát phân. Khi tới khám và điều trị bệnh trĩ tại Bệnh Viện Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh, người bệnh sẽ được tư vấn thắt trĩ bằng vòng cao su, quang đông hồng ngoại, phẫu thuật cắt trĩ theo phương pháp Milligan Morgan, khâu triệt mạch trĩ, khâu triệt động mạch trĩ dưới hướng dẫn siêu âm (THD), phẫu thuật Longo tùy theo tình hình tiến triển của bệnh.



Đội ngũ bác sĩ của bệnh viện là những người có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao. Điển hình là sự góp mặt của ThS.BS. Dương Phước Hưng - Phó chủ tịch hội Sàn Chậu Học Thành Phố Hồ Chí Minh, hội viên Hội Tiêu Hóa Việt Nam và là ủy viên Ban Chấp Hành Hội Hậu Môn - Trực Tràng toàn quốc.

Hiện ViCare có liên kết với Bệnh Viện Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh để việc khám, chữa bệnh trĩ của khách hàng được diễn ra nhanh chóng, dễ dàng. Nếu có nhu cầu, mời bạn liên hệ với chúng tôi tại:

BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

3. Bệnh Viện Đa Khoa Vạn Hạnh

Bệnh Viện Đa Khoa Vạn Hạnh chính thức đi vào hoạt động từ ngày 27/07/2000, bao gồm 150 giường bệnh được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại và sử dụng những kỹ thuật y khoa tiên tiến.



Khi tới Bệnh Viện Đa Khoa Vạn Hạnh, người bệnh sẽ được đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao trực tiếp thăm khám, phân cấp độ trĩ và tư vấn cách xử lý phù hợp. Những phương pháp điều trị bệnh trĩ phổ biến được Bệnh viện sử dụng là: thắt trĩ bằng dây thun (với trĩ nhỏ độ 1-2, thực hiện nhanh, không cần gây tê, có thể thắt nhiều búi trĩ 1 lần và cũng có thể làm nhiều lần, chi phí thấp), phương pháp Longo (với trĩ độ 2-3, ưu điểm là ít gây đau, lành bệnh nhanh nhưng có giá thành cao) và cắt trĩ theo phương pháp kinh điển bằng máy đốt điện cao tần hoặc máy cắt siêu âm (sử dụng cho tất cả mọi loại trĩ: trĩ hỗn hợp, trĩ biến chứng huyết khối, da thừa hậu môn, tuy nhiên có thể gây đau cho người bệnh trong suốt quá trình hậu phẫu, nhất là khi đi vệ sinh).


4. Viện Y Dược Học Dân Tộc Thành Phố Hồ Chí Minh

Viện Y Dược Học Dân Tộc Thành Phố Hồ Chí Minh được thành lập ngày 24/12/1975, là đơn vị phụ trách đầu ngành khám bệnh, chữ

Nguồn: ViCare


EmoticonEmoticon