Tuesday, January 3, 2017

Thai 8 tuần tuổi phá bằng thuốc được không?

Thai 8 tuần tuổi phá bằng thuốc được không?


Chào bác sĩ. Em năm nay 20 tuổi có quan hệ với bạn trai và mang thai ngoài ý muốn. Thế nhưng, do nhiều lần không nỡ và chần chừ đến nay thai của em đã gần 8 tuần tuổi. Vậy thai 8 tuần phá thai bằng thuốc được không vậy bác sĩ? Thật sự là em không còn cách nào khác mong các bác sĩ sớm giải đáp thắc mắc giúp em. Cảm ơn các bác sĩ rất nhiều.

(Ngọc Trinh– Bình Thuận)

Trả lời: Chào Ngọc Trinh. Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Vấn đề bạn đang gặp phải cần có biện pháp xử lý cấp bách như sau.

Thai 8 tuần tuổi phá bằng thuốc được không?

Thai 8 tuần phá thai bằng thuốc được không ?
Thai 8 tuần phá thai bằng thuốc được không ?

Một số phương pháp đình chỉ thai ngén không phải thai phụ nào cũng có thể áp dụng được, trong đó phương pháp phá thai bằng thuốc cũng vậy. Có thể nói đây là phương pháp phá thai khá tiện lợi và an toàn cho những chị em không may mắn

mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, nếu không áp dụng đúng thì sẽ rất nguy hiểm, gây biến chứng nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Trường hợp thai phụ đã mang thai được 8 tuần, thì rất khó có thể phá thai bằng thuốc vì tỷ lệ thành công không cao. Do đó, phương pháp phá thai an toàn nhất lúc này là áp dụng phá thai bằng phương pháp ngoại khoa hút chân không.

Bên cạnh đó, chị em cũng đặc biệt lưu ý: Không tự ý mua thuốc phá thai tại nhà hoặc tự ý phá thai bằng các phương pháp dân gian truyền miệng như sử dụng ngải cứu, rau ngót, rau răm,….để thực hiện phá thai. Những phương pháp này chỉ làm tác động mạnh đến thai dẫn đến xuất huyết, không thể đẩy thai ra ngoài nên rất nguy hiểm cho tính mạng của thai phụ.


Chính vì thế, việc phá thai phải được thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín, có sự tư vấn và thăm khám của bác sĩ để lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp.

Phá thai 8 tuần an toàn ở đâu tốt


Thời gian qua, Phòng Khám Đa Khoa Thái Bình Dương là một trong những phòng khám chính quy được cấp giấy phép phá thai an toàn và nhiều chị em tin tưởng tìm đến nhờ những ưu điểm như.

Phá thai 8 tuần tuổi bằng thuốc ở đâu
Phá thai 8 tuần tuổi bằng thuốc ở đâu


- Tiêu chí đầu tiên khi đến với phòng khám, thông tin của người bệnh sẽ được bảo mật hoàn toàn, không cần phải lo lắng chuyện cá nhân bị nhiều người phát hiện.

- Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh phục sản phụ khoa, đảm bảo thủ thuật tiến hành khéo léo, an toàn.

- Trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn, vô trùng cẩn thận tránh gây viêm nhiễm và biến chứng cho thai phụ.


Phá thai an toàn tại tại TPHCM


- Môi trường phòng khám thân thiện, thái độ phục vụ tận tình tạo cho người bệnh tâm trạng thoải mái nhất.

- Áp dụng hầu hết các phương pháp phá thai hiện đại, ít gây tổn thương, thủ thuật nhanh chóng không gây đau đớn.

- Chi phí phá thai hợp lý, được công khai rõ ràng, cụ thể và tư vấn trực tiếp trong quá trình thăm khám. Do đó, chị em có thể cân nhắc trước khi tiến hành thủ thuật.

- Thực hiện phá thai thành công cho hàng trăm trường hợp giúp chị em tự tin, hạnh phúc hơn với cuộc sống hiện tại.

Chính vì những ưu điểm vượt trội trên, Bệnh viện Từ Dũ, BV Hùng Vương và Đa Khoa Thái Bình Dương chính là địa chỉ đáng tin cậy mà chị em nên lựa chọn để thực hiện thủ thuật quan trọng này.


EmoticonEmoticon