Thursday, December 29, 2016

Thai 12 tuần tuổi có phá bằng thuốc được không?

Thai 12 tuần tuổi có phá bằng thuốc được không?


  Khi thai nhi đã được 12 tuần tuổi, tức là đã có sự phát triển nhiều về hình dạng cũng như các bộ phận của cơ thể. Tuy nhiên, vì lý do mang thai ngoài ý muốn hoặc thai bị dị tật, thai ngoài tử cung…nên buộc lòng thai phụ phải từ bỏ sinh linh trong bụng, dù không hề dễ dàng. Vậy thực tế thì thai 12 tuần có phá bằng thuốc được không? vẫn là câu hỏi lớn mà hầu hết các thai phụ đặt ra khi có ý định thực hiện giải pháp này.


Thai 12 tuần có phá bằng thuốc được không?

Thai 12 tuần có phá bằng thuốc được không?
Thai 12 tuần có phá bằng thuốc được không? 

  Theo như các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám chúng tôi cho biết, thai nhi 12 tuần tuổi đã có sự phát triển nhiều về hình dạng cũng như các bộ phận của cơ thể. Do đó, thai phụ không thể áp dụng biện pháp phá thai nội khoa bằng thuốc, mà nên áp dụng biện pháp phá thai ngoại khoa tại địa chỉ đảm bảo uy tín, chất lượng.

  Thông thường, nạo thai là một trong những phương pháp phá thai được áp dụng cho trường hợp thai nhi 12 tuần tuổi. Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ dùng kẹp y tế để nong rộng cổ tử cung và sau đó đưa vào trong tử cung dụng cụ y tế chuyên dụng thực hiện nạo vét cũng như lấy phôi thai ra ngoài.

 Tư vấn online có thể gọi SĐT: 08.38.778.555


  Thế nhưng, nạo thai có tỉ lệ rủi ro cao, nên chị em cần cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định chọn lựa phương pháp này. Nếu chị em vẫn muốn thực hiện phá thai 12 tuần tuổi theo biện pháp nạo thai, thì nên đến địa chỉ phá thai uy tín, chất lượng để tiến hành, nhằm giảm thiểu nguy cơ tai biến.

  Tuy nhiên, khi thai phụ thực hiện tại địa chỉ thiếu uy tín, kém chất lượng thì nguy cơ tai biến cùng tỉ lệ rủi ro khá cao và việc thai phụ phải chịu đau là khó tránh khỏi. Chính vì thế, tốt hơn hết thai phụ nên tìm đến trực tiếp tại phòng khám chúng tôi khi có ý định phá thai 12 tuần tuổi.

  Đến đây, thai phụ sẽ được đội ngũ các y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm tiến hành thăm khám các bước bao gồm: Toàn thân, khám phụ khoa, siêu âm, xác định tuổi thai và làm các xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm máu, nước tiểu….Từ đó, các bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp đình chỉ thai nghén phù hợp và hiệu quả nhất với từng thai phụ. Tiếp theo thai phụ sẽ ký vào bản cam kết tự nguyện phá thai.

Thai 12 tuần có phá bằng thuốc có sao không?

Thai 12 tuần có phá bằng thuốc có sao không?
Thai 12 tuần có phá bằng thuốc có sao không?

  Lời khuyên:

  Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản về sau cũng như tính mạng của chính thai phụ, thì khi có ý định thực hiện phá thai 12 tuần tuổi, thai phụ nên tìm đến phòng khám chúng tôi. Tại đây đã và đang áp dụng thành công phương pháp MINI phá thai bảo vệ tử cung.

  Ưu điểm của phương pháp phá thai MINI


  - Là phương pháp phá thai tiên tiến, bao gồm tất cả những lợi thế của kĩ thuật phá thai là an toàn, giảm đau và trực quan.

  - Giảm đau tối thiểu, không gây sợ hãi, là cách tốt nhất lựa chọn để phá thai

  - Số ngày ra máu không nhiều, lượng máu ra ít, giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng

  - Thời gian ngắn ,không mất quá nhiều thời gian tiền bạc để chữa trị, không trì hoãn công việc và học tập

  - Tác dụng phụ hầu như không có.

  - Thủ thuật được tiến hành bởi các thiết bị xử lý tiên tiến và các thiết bị kiểm tra toàn diện, được thưc hiện bởi các chuyên gia bác sĩ nhiều kinh nghiệm.

  Qua đây, tạp chí sức khỏe AZ có thể khẳng định rằng phòng khám đa khoa Thái Bình Dương là một trong những địa chỉ phá thai 12 tuần tuổi uy tín trên địa bàn TpHCM mà các thai phụ không nên bỏ qua. Ngoài ra còn có bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ cực kỳ uy tín nhưng có điều là luôn trong tình trạng đông cứng, chờ đợi tới lượt. Các bạn cso thể lên google search và tham khảo thêm các địa chỉ phá thai uy tín tại TPHCM. Phá thai quả thật không tốn xíu nào cả về mặt sức khỏe và tính nhân văn. Nên các bạn trẻ hãy chú ý tự bảo vệ bản thân mình. Hãy nhớ quan hệ tình dục an toàn.


EmoticonEmoticon