Monday, December 12, 2016

QUAN HỆ BẰNG MIỆNG CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG?


QUAN HỆ BẰNG MIỆNG CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG?



Hiện nay, quan hệ bằng miệng dường như đã trở thành cách quan hệ mới, không thể thiếu trong những cuộc yêu của rất nhiều cặp đôi. Nhiều người trẻ luôn tò mò về cách quan hệ này và mong muốn một lần được trải nghiệm cảm giác lạ để cho cuộc yêu thêm phần thú vị. Tuy nhiên, để hiểu sao cho đúng về việc quan hệ này là vấn đề khá quan trọng, và quan hệ bằng miệng có ảnh hưởng gì không? là những gì các cặp đôi nên quan tâm.

Quan hệ bằng miệng có ảnh hưởng gì không?

Quan hệ bằng miệng hay còn được gọi với cái tên khác là khẩu giao. Đây là hình thức quan hệ tình dục bằng cách sử dụng miệng để tiếp xúc với cơ quan sinh dục của đối tác trong khi quan hệ. Quan hệ bằng miệng ngày càng được nhiều người lựa chọn vì không chỉ khiến cuộc yêu của bạn trở nên thú vị mà còn được các cặp đối lựa chọn như một cách tránh thai an toàn.

quan-he-bang-mieng-co-tot-khong
Quan hệ bằng miệng có an toàn không - Ảnh minh họa

Quan hệ bằng miệng có bị sao không?

Theo các chuyên gia y tế hàng đầu cho biết, quan hệ tình dục bằng miệng không phải là cách quan hệ an toàn vì nó còn tiềm ẩn những nguy hiểm không kém kiểu quan hệ tình dục truyền thống mà không sử dụng biện pháp an toàn.

Nguy cơ mắc các bệnh xã hội

Quan hệ bằng miệng chỉ làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lây qua đường tình dục chứ không thể tránh hoàn toàn được việc lây bệnh và rủi ro mà nó mang lại. Trên thực tế, những lở loét từ các bệnh lý rất khó có thể nhìn bằng mắt thường nên sẽ tạo điều kiện để các bệnh giang mai, sùi mào gà, lậu, HIV… xâm nhập vào cơ thể dễ dàng.

Ung thư vòng họng

Theo nghiên cứu của các chuyên gia: virus HPV gây u nhú trên cơ thể người không chỉ lây nhiễm qua con đường quan hệ tình dục, mà còn có thể lây nhiễm qua những tiếp xúc thân mật trong đó có việc quan hệ bằng miệng.

Quan hệ bằng miệng có an toàn không?

quan-he-bang-mieng-co-an-toan-khong
Quan hệ bằng miệng có bị gì không - Ảnh minh họa

Đây là loại vi rút có khả năng gây ung thư trong đó có ung thư vòm họng, đặc biệt là chủng vi rút HPV 16 và 18. Do đó, nếu một người quan hệ bằng miệng với nhiều bạn tình thì nguy cơ mắc bệnh ung thư vòm họng sẽ cao gấp 2 lần người bình thường.

Tổn thương bộ phận sinh dục

Nếu miệng và cổ họng không sạch sẽ thì khi quan hệ bằng miệng sẽ tạo điều kiện để các loại vi trùng tấn công khiến cho âm đạo hay dương vật có thể ngứa, nổi mẫn đỏ hoặc nhiễm trùng. Trường hợp viêm nhiễm trở nên nghiêm trọng sẽ khiến các bệnh phụ khoa và nam khoa chuyển nặng.

Ảnh hưởng đến đời sống tình dục

Khi quan hệ bằng miệng, nam giới thường không kiềm nén mà xuất tinh sớm, việc này kéo dài sẽ tạo thành thói quen và làm giảm hưng phấn cho cuộc sống tình dục sau này. Bên cạnh đó, quan hệ bằng miệng quá mạnh còn có nguy cơ làm rách màng trinh ở nữ giới, vì còn khá nhiều người lầm tưởng quan hệ bằng miệng thì vẫn giữ gìn được sự trinh tiết.

Lời khuyên từ các chuyên gia: Quan hệ bằng miệng không phải là việc cấm kỵ, vì đôi khi nó còn là cách để thêm hương vị cho cuộc sống tình dục của nhiều người. Tuy nhiên để tránh những nguy hiểm các cặp đôi nên lưu ý một số điều sau:

➣ Vệ sinh vùng kín, súc miệng bằng nước sát trùng trước và sau khi quan hệ.

➣ Sử dụng bao cao su cho tất cả các hình thức quan hệ để tránh các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

➣ Thăm khám phụ khoa và nam khoa thường xuyên để sớm phát hiện bệnh và điều trị kịp thời.

➣ Khi có dấu hiệu bất ổn về bộ phận sinh dục hay khoang miệng, người bệnh ngay lập tức đến cơ sở y tế uy tín để được chuẩn đoán bệnh và điều trị tích cực.

Quan hệ bằng miệng có bị bệnh không?

Trên đây là những chia sẻ về vấn đề quan hệ bằng miệng có ảnh hưởng gì không? nếu vẫn còn thắc mắc nội dung có liên quan, hãy nhấp vào bảng tư vấn bên dưới để được các chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ giải đáp tận tình.




EmoticonEmoticon