Monday, December 19, 2016

Đánh bay mỡ bụng với công thức pha nước chanh sau

Đánh bay mỡ bụng với công thức pha nước chanh sau



Lượn lờ trên trang SongKhoe, Tạp chí sức khỏe đọc được một bài viết khá hay giúp giảm mở bụng hiệu quả chỉ với chanh tươi. Chanh một loại quả dễ tìm mua thậm chí lúc nào cũng có sẵn trong bếp của bạn. Công thức để pha nước chanh đánh tan mỡ bụng được songkhoe chia sẻ rất chi tiết. Sau đây TCSK mạn phép chia sẻ công thức sau. đây là một vài cách uống nước chanh để đẩy mạnh hiệu quả giảm cân nhất, chị em cùng tham khảo nhé!


Vì sao nói uống nước chanh có thể giảm mỡ? Hàm lượng vitamin C dồi dào và acid có trong chanh là nguyên liệu hùng mạnh để giúp đốt cháy mỡ thừa, giúp giảm số đo cơ thể nhanh chóng. Hơn nữa, uống chanh còn giúp thúc đẩy trao đổi chất của cơ thể, tống khứ các chất cặn, thanh lọc thải độc ruột từ đó giúp chuyển hóa đốt mỡ thừa hiệu quả, làm giảm cân nhanh chóng.

Chanh giúp làm giảm sự hấp thu của đường vào cơ thể, do tính acid nổi bật trong chanh sẽ đẩy nhanh quá trình hấp thu canxi vào cơ thể. Tiếp đó, canxi được lưu trữ nhiều trong tế bào, mà canxi càng nhiều trong tế bào thì khả năng đốt chất béo của cơ thể càng cao. Vì thế ngoài việc giúp tăng sức đề kháng thì uống chanh cũng là một cách giúp giảm cân.


Nước chanh giúp giảm mỡ bụng hiệu quả (ảnh minh họa: Internet)

1. Nước chanh pha loãng

Thay vì uống 2 lít nước lọc một ngày, bạn hãy cho thêm nước cốt của 1 trái chanh vào nước, pha thành nước chanh loãng uống như nước thông thường. Vừa cung cấp đủ lượng nước cần thiết, vừa bổ sung vitamin và đẩy nhanh quá trình giảm cân.

Lưu ý rằng không uống nước chanh quá chua khi vừa ngủ dậy hoặc lúc bụng đang trống. Uống nước chanh vào lúc này sẽ khiến lượng acid trong dạ dày tăng cao, lâu ngày sẽ gây ra hiện tượng viêm loét dạ dày, rất hại cho sức khỏe.

2. Nước chanh pha mật ong

Chanh mật ong sẽ phát huy tác dụng tối đa khi được uống lúc còn ấm. Thời điểm vàng để uống chanh mật ong là vào buổi sáng trước khi ăn và tối trước khi đi ngủ.

Mật ong là một trong những nguyên liệu tự nhiên thân thiện với hệ tiêu hóa, kích thích chúng hoạt động tốt hơn nên khi kết hợp cùng nước chanh sẽ đẩy nhanh quá trình trao đổi, giúp giảm cân nhanh chóng.

Cách thực hiện: pha nước cốt 1 quả chanh cùng 330 ml nước ấm, cho thêm 2-3 thìa mật ong vào khuấy đều rồi thưởng thức.

Lưu ý: không nên cho quá nhiều mật ong vì sẽ gây nhiệt người cũng như giảm tác dụng từ chanh.

3. Nước vỏ chanh

Không chỉ có nước cốt chanh mới giúp nịnh nọt vòng eo đâu mà vỏ chanh khi đun nước uống cũng hiệu quả tuyệt vời không kém. Trong vỏ chanh có chứa một thành phần tên gọi pectin, hỗ trợ giảm cân cực kì hiệu quả vì nó khiến giảm lượng đường hấp thu vào cơ thể của bạn, từ đó giúp kiểm soát cân nặng.

Cách pha nước chanh để đánh bay mỡ bụng - ảnh 2

Vỏ chanh cũng rất có lợi cho sức khỏe (ảnh minh họa: Internet)

Cách thực hiện: dùng vỏ của khoảng 10 quả chanh, nấu chung với 200 ml nước. Nước sôi khoảng 10 phút cho vỏ ra hết chất thì tắt bếp, để nguội và uống. Nước vỏ chanh có vị hơi the và đắng, nên nếu bạn không quen có thể ăn một ít cam thảo hoặc mật ong ngay sau đó.

Theo SongKhoe


EmoticonEmoticon