Wednesday, December 28, 2016

Có thai 2 tuần uống thuốc phá thai có được không

Có thai 2 tuần uống thuốc phá thai có được không


Hiện nay, có rất nhiều phương pháp phá thai như: Nạo thai, hút thai…Trong đó, phá thai bằng thuốc là phương pháp sử dụng thuốc để chấm dứt thai nghén một cách an toàn và tin cậy của số đông chị em mang thai ngoài ý muốn.

Tuy nhiên, có thai 2 tuần uống thuốc thuốc phá thai có được không? không phải bất kỳ chị em nào cũng có thể nắm rõ câu trả lời. Do đó, chị em có thể tham khảo thêm bài viết dưới đây, để tìm được lời giải đáp thỏa đáng nhất cho vấn đề này.

CÓ THAI 2 TUẦN UỐNG THUỐC PHÁ THAI CÓ ĐƯỢC KHÔNG

Lựa chọn phương pháp đình chỉ thai nghén khi không may có thai ngoài ý muốn hay thai nhi bị dị tật, thai ngoài tử cung… là một việc làm không hề đơn giản đối với nhiều thai phụ. Đặc biệt là vô cùng khó khăn để đưa ra quyết định với những chị em luôn mong ngóng có em bé từng ngày.

Bài viết liên quan: Phá thai 2 tháng bằng thuốc có được không


Có thai 2 tuần uống thuốc phá thai có được không

Có thai 2 tuần uống thuốc phá thai có được không
Có thai 2 tuần uống thuốc phá thai có được không

Vậy trường hợp có thai 2 tuần uống thuốc phá thai có được không? các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám chúng tôi giải đáp rằng, chị em cần phải đi thăm khám và chẩn đoán tình trạng sức khỏe bản thân cũng như xá định rõ vị trí, kích cỡ của thai nhi như thế nào?...Từ đó, sử dụng thuốc sao cho phù hợp, hiệu quả và tránh xảy ra biến chứng nguy hiểm đến tính mạng.

 Tư vấn online

Phá thai 2 tuần bằng thuốc cũng được xem là phương pháp phù hợp nhất trong giai đoạn này của thai phụ, lý do là bởi:

➣ Phá thai bằng thuốc phù hợp với thai nhi từ 7 tuần tuổi trở xuống, nên thai ở 2 tuần tuổi hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp phá thai này.

➣ Thai ở 0 – 2 tuần tuổi, chỉ là các tế bào đang trong quá trình phân chia để hình thành thai nhi. Do đó, các biện pháp phá thai khác không thể áp dụng được vì thai quá nhỏ, nếu thực hiện nạo hút thai thì sẽ dễ bị sót hoặc gây tổn thương tử cung.

Phá thai bằng thuốc ở tuần thứ 2 rất an toàn, vì thuốc sẽ làm thai phụ bị sảy thai giống như sảy thai tự nhiên nên mức độ tổn thương tử cung cũng không lớn.

Dù là bất kỳ phương pháp phá thai nào, nếu lựa chọn địa chỉ thực hiện phá thai không đảm bảo an toàn, uy tín có thể dễ dẫn tới các biến chứng như: Băng huyết, nhiễm trùng, thai chết lưu… nặng có thể ảnh hưởng đến tính mạng của thai phụ.

Thế nên, khi chị em buộc lòng phải chấm dứt thời kỳ thai ngén, nhưng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ thực hiện phá thai hay băn khoăn không biết cách phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc như thế nào an toàn? Lúc này, chị em hãy đến ngay phòng khám chúng tôi, để được thăm khám và làm một số xét nghiệm cần thiết.

Có thai 2 tuần uống thuốc phá thai có được không


Thai 2 tuần uống thuốc phá thai có hiệu quả không

Thông thường, trường hợp các chị em muốn phá thai 2 tuần tuổi, thì nên dùng thuốc phá thai là tốt nhất. Vì thai nhi lúc này mới được thụ tinh và chưa các bộ phận thai nhi chưa được hình thành phát triển, thuốc phá thai làm tử cung co bóp đẩy túi thai ra ngoài như sẩy thai tự nhiên. Riêng trường hợp, thai nhi từ 7 đến 12 tuần tuổi nên dùng phương pháp nạo hút thai.

Bên cạnh đó, có một số trường hợp như: Thai phụ trên 30 tuổi hoặc thai phụ mắc một số bệnh về viêm nhiễm phụ khoa, bệnh máu khó đông…thì các chị em không được tự ý mua thuốc về phá thai, mà phải sử dụng các phương pháp phá thai thay thế theo quy định của bác sĩ chuyên khoa.

Qua những thông tin được chia sẻ trên đây, nếu chị em vẫn còn có bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào liên quan đến vấn đề có thai 2 tuần uống thuốc phá thai có được không? Các bạn hãy đến cơ sở y tế, bệnh viện hoặc phòng khám gần nhất để được các bác sĩ tư vấn chi tiết hơn. Đảm bảo sức khỏe không nên tự ý quyết định hay sử dụng thuốc phá thai mà chưa được sự cho phép của các bác sĩ. Thân ái.

1 nhận xét so far

thanks ad bài viết có thai 2 tuần uống thuốc phá thai có được không bài viết bổ ích more cờ bạc bịp công nghệ cao


EmoticonEmoticon